Thì trail lại giảm 100 củ để chiến, lúc đó có khi còn ăn cả For ấy chứGiá này mà thật thì Rip Trai
- Tags
- giá everest trailblazer
Em dự thánh lật vẫn có số lượng bán ra cao hơn nhiều, bác cứ thử nhìn rồi xem.Giá và trang bị này thì đập chết gần hết xe có mặt tại VN. Kể cả thánh lật.
Em CRV nhập về giá cũng tương đương Thái nhưng cắt sạch option rồi bác. Nếu Everest có giá này được thì chứng tỏ Honda làm giá quá ghê...Giá bên Thái 1.255 là giá bán ra đã bao gồm nhiều loại thuế. Giá sản xuất trực tiếp từ hãng thấp hơn nhiều cụ nhé. Khi xuất khẩu về VN là giá sản xuất thôi, không bao gồm các loại thuế kể cả VAT.
Với mấy con xe loại " không dành riêng cho thằng lái " như Fortuner, everest, mu-x, trai bá dơ,... Thì theo ý kiến chủ quan của e cứ rẻ nhất mà phang. Và Everest e tin là ko bao giờ ở nhóm rẻ nhất cả.
Option con
con ev hơn wt cái option nào bác nhỉ em thấy giá thơm quá đanG tính đổi wt qua titanium+ ạ, chứ nếu lên được nữa thì làm luôn con raptor.sáng nay đưa xe ra bảo dưỡng
nhân tiện hỏi chú CVDV nghe bỏ nhỏ EV 2.0 bản full giá khoảng 1.5 tỏi
em đã từng cầm lái bản EV 3.2 cùng máy với con WT 3.2 đang đi nhưng nói thật oprion nhiều hơn WT, máy cung 3.2 nhưng có vẻ ecu set chuyển số sớm nên máy chạy nhẹ hơn và kg bị gào so với WT
giờ ra bản 2.0 turbo kép này chắc phê nữa
hay là bán WT đổi EV nhỉ
hơn phần cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt mặt, triệu tiêu âm bằng sóng âm, màn hình DVD + 2 màn hình gối đầu . . .Option con
con ev hơn wt cái option nào bác nhỉ em thấy giá thơm quá đanG tính đổi wt qua titanium+ ạ, chứ nếu lên được nữa thì làm luôn con raptor.
em mới chỉ nhớ vậy, do chỉ cầm lái từ PT về SG
Giá này hoàn toàn có khả thi, đừng lôi con Eve 3.2 vào vì em nó bị áp thuế tiêu thụ đặc biệt quá hớp.
Everest 2.2 em nhớ giá đâu đó tầm 1.2 cho bản Titan, với thuế nhập khẩu hình như 25%.
Giờ con này về, thuế Nk bằng 0, thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 2.0 ( Em Everest này 2.0 nhưng dung tích thực sẽ là 1.999 để né trên 2.0) thấp hơn 2.2 em nhớ đâu là 5 hay 10%. Nên giá trên em nghĩ ko phải ko có khả thi. Thánh Fortuner bị lép vế trước em này là thuế tiêu thụ đặc biệt cao hơn, đồng thời Toy thường set giá cao.
Everest 2.2 em nhớ giá đâu đó tầm 1.2 cho bản Titan, với thuế nhập khẩu hình như 25%.
Giờ con này về, thuế Nk bằng 0, thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 2.0 ( Em Everest này 2.0 nhưng dung tích thực sẽ là 1.999 để né trên 2.0) thấp hơn 2.2 em nhớ đâu là 5 hay 10%. Nên giá trên em nghĩ ko phải ko có khả thi. Thánh Fortuner bị lép vế trước em này là thuế tiêu thụ đặc biệt cao hơn, đồng thời Toy thường set giá cao.