1 là sống, 2 là oảng; Ford đã chết ở Indonesia và có lẽ họ không muốn lại thất bại trước mấy ông Nhật bổn tại các khu vực còn lại của Asean.
chết bên ỉn và thailand nên hàng trôi dạt về VN, mà em nghĩ về VN chết tập 3 vì thương hiệu
1 là sống, 2 là oảng; Ford đã chết ở Indonesia và có lẽ họ không muốn lại thất bại trước mấy ông Nhật bổn tại các khu vực còn lại của Asean.
Người có nhiều tiền và bất chấp còn rất nhiều, tầm 3 năm nữa hết loại này thì VN ta đi mua xe sẽ rất thích, hãng ko còn bố láo đc nữaFortuner không thể lên thánh được, hiện 2 bản cao nhất Fortuner đang chênh Titanium 4x4 tới 160 củ. Chưa kể phải mua đống đồ chơi giẻ rách hơn 100 củ lắp vào thành gần 300 củ. Chỉ có thành phần cuồng Toy hoặc thần kinh mới rước Fortuner về thôi cụ. Doanh số Ranger và Hilux là rõ nhất.
Chắc giá thật đội 100-200trNếu sale đưa giá ảo, mà lúc giá thật đội lên nhiều thì không khác gì tự treo cổ rồi. Mong giá này là giá thật