Bác đổi mịa thằng lái xe đi, nó thuốc bác rồi đó.Máy V6 3.3l bác ơi,chứ con Fò tủn đi cũng 20l/100km có thấy ai than mạc đâu
Em chại stf mà,tại qua forum Toy có mấy mem than quáBác đổi mịa thằng lái xe đi, nó thuốc bác rồi đó.
Có khi nào Kia ra em này Toy vn ráp Sienna,Honda vn thì ráp Odyssey ko nhể cho thị trường thêm phong phú
Toyota và Honda có coi KIA ra gì đâu mà phải cạnh tranh hả bác Nhìn thằng Honda con Pilot nó còn không thèm đem về giới thiệu huống chi là ráp Odyssey cho dân mình
honda nó thích ráp xe máy thôi vốn nhẹ lời nhiềuToyota và Honda có coi KIA ra gì đâu mà phải cạnh tranh hả bác Nhìn thằng Honda con Pilot nó còn không thèm đem về giới thiệu huống chi là ráp Odyssey cho dân mình
cái này đi đường tp đó bác, bình thường cũng 13, 14l roàiBác đổi mịa thằng lái xe đi, nó thuốc bác rồi đó.
Tại 2 ông lớn này chỉ lo sx xe siêu bền ,siêu rẻ cho thị trường Việt Nam thôiToyota và Honda có coi KIA ra gì đâu mà phải cạnh tranh hả bác Nhìn thằng Honda con Pilot nó còn không thèm đem về giới thiệu huống chi là ráp Odyssey cho dân mình
- Bác qua hỏi bác Toy xem có chiếc xe nào phù hợp với tiêu chí "gia đình" của bác không ạ. Giá càng ngày càng giảm là nguyên tắc tất yếu của thị trường khi sản phẩm đã hoà vốn và nhà sản xuất muốn mở rộng thị phần chứ như anh Toy chưa bao giờ thấy giảm giá (do khoái ăn dày và ăn ngày càng nhiều dù đã qua hoà vốn từ rất lâu)Kiểu làm giá của Trường Hải như sau:
- Đưa xe nhập về trước với giá thật cạnh tranh, số lượng ít và nhỏ giọt theo đường đợt. Thời gian này nghiên cứu thị trường, phân khúc các đối thủ cạnh tranh.
- Vài tháng sau lấy xe này lắp ráp, giá thì chỉ thấp hơn xe nhập khẩu 1 chút và lời đậm ở khúc này. Mặc cho ai than thì than.
Nói gì thì nói sợ nhất ông TH cắt option mà cắt những tiêu chuẩn liên quan đến an toàn. Trường Hải biết rằng ở phân khúc này nhiều người tiêu dùng chỉ quan tâm đến số chổ và một số tiện nghi cơ bản mà không quan tâm đến 1 số trang thiết bị an toàn mà đúng ra phải đưa vào trang bị tiêu chuẩn cho chiếc xe GIA ĐÌNH ( em xin nhấn mạnh chữ này ).
bác chỉ dc cái nói đúng- Bác qua hỏi bác Toy xem có chiếc xe nào phù hợp với tiêu chí "gia đình" của bác không ạ. Giá càng ngày càng giảm là nguyên tắc tất yếu của thị trường khi sản phẩm đã hoà vốn và nhà sản xuất muốn mở rộng thị phần chứ như anh Toy chưa bao giờ thấy giảm giá (do khoái ăn dày và ăn ngày càng nhiều dù đã qua hoà vốn từ rất lâu)
- Bác qua hỏi bác Toy xem có chiếc xe nào phù hợp với tiêu chí "gia đình" của bác không ạ. Giá càng ngày càng giảm là nguyên tắc tất yếu của thị trường khi sản phẩm đã hoà vốn và nhà sản xuất muốn mở rộng thị phần chứ như anh Toy chưa bao giờ thấy giảm giá (do khoái ăn dày và ăn ngày càng nhiều dù đã qua hoà vốn từ rất lâu)
TOY có INNOVA mà bác hiện tại phân khúc MPV gia đình 7 người (8 nhét cũng được) chưa thấy ai xứng làm đối thủ của lợn "ỉn", Altis thì có Mazda3 - K3 kèm cặp, Fortuner thì có SantaFe và Sorento, Camry thì thôi tạm xem Mazda6 là bạn lâu ngày thăm hỏi. Các hãng khác lo chiến tranh trên các mặt trận khác mà quên mất ỉn này
Đừng đem mấy dòng 5+2 vào không "ỉn" cười
Tùy theo nhu cầu của mình mà chọn xe hợp lýTOY có INNOVA mà bác hiện tại phân khúc MPV gia đình 7 người (8 nhét cũng được) chưa thấy ai xứng làm đối thủ của lợn "ỉn", Altis thì có Mazda3 - K3 kèm cặp, Fortuner thì có SantaFe và Sorento, Camry thì thôi tạm xem Mazda6 là bạn lâu ngày thăm hỏi. Các hãng khác lo chiến tranh trên các mặt trận khác mà quên mất ỉn này
Đừng đem mấy dòng 5+2 vào không "ỉn" cười
-Kinh doanh hay có nhu cầu xe rộng rãi, độ thanh khoản cao thì Innova
-Option, tiện ích, nhiều tính năng an toàn hơn sẽ chọn những dòng xe 5+2 khác
- Option, rộng rãi (9 người+4 vali còn dư), độ an toàn cao. thì sedona mà chiến thôi
Chúc các bác lấy xe như ý