Chủ đề tương tự
Trước giờ mỗi tuần em đi 2 vòng SG => MT = SG.
Từ khi đi cao tốc này bỏ qua các yếu tố không có làn khẩn cấp, max speed 80km/h thì
cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đi QL1A. Cứ thong thả chạy thôi, cần lên 100~120 km/h làm gì.
Tuy nhiên cần chú ý xe phía trước đậu ở làn trong khi có dự cố.
Từ khi đi cao tốc này bỏ qua các yếu tố không có làn khẩn cấp, max speed 80km/h thì
cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đi QL1A. Cứ thong thả chạy thôi, cần lên 100~120 km/h làm gì.
Tuy nhiên cần chú ý xe phía trước đậu ở làn trong khi có dự cố.
Mình đi về hàng tuần nên đồng ý với anh, không quen sẽ hơi rối.Hôm qua em đi từ SG về Miền Tây, có 2 điểm mà em thấy rất không ổn. Đầu tiên là bảng hướng dẫn chổ quẹo vô cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, nó cứ rối mù, em đi lần đầu, lại trời mưa to, lúc chập choạng tối, xém là quẹo lộn.
Thứ 2 là cao tốc TL-MT nó bé quá, mưa thì to, đường tối, chạy rất khó đặc biệt là khi chạy vượt các xe dài như cont, hay tải. Chỉ cần 1 va quẹt nhỏ là nằm đường cả đống, em nghĩ trước sao gì cao tốc này cũng có chuyện, còn về phần hạn chế 80 tuy có hơi ức chế nhưng em nghĩ tốc độ này là phù hợp, có thể nâng lên tầm 90 đc, chứ nhanh quá thì hơi nguy hiểm.
Các bác thấy sao ạ.
View attachment 2712020View attachment 2711571*Ảnh minh họa
Thứ nhất: từ SG về nếu đi về Mỹ Tho, Bến Tre sẽ phải lưu ý vòng lên cầu vượt. Từ Mỹ Thuận, Cao lãnh muốn vào CT Trung Lương sẽ phải nhìn bảng kỹ vì nút giao An Thái Trung hơi rối. Đã thấy khá nhiều xe chạy nhầm, nút giao này giao cắt nhiều hướng xe nên cũng rũi ro va chạm.
Thứ hai: Đường nhỏ, rũi ro là luôn có như bác nói. 1 lưu ý nữa là khi trời mưa nhiều chỗ thóat nước kém nên đọng nước, xe a nào ko có AWD thì nên chạy từ tốn thôi.
Ql1 đường hư quá bác, nhờ TL-MT mà cháu mới xài đc cái cc của xe, chứ đó giờ k có chổ để sd, với điều kiện thời tiết đẹp, cài cc 80 thấy khỏe hơn đi ql nhiều lắmBÁC THẤY CHÁU NÊN ĐI QL1
Đó đó, thiệt là e cũng cố gắng tập trung từ xa luôn mà khúc lên thì dễ, khúc từ sg về miền tây thì bảng chỉ dẫn hơi rối, lần đầu thì vậy, còn các bác đi nhiều chắc thấy bt, e cũng hy vọng sau này họ nghiên cứu sao cho dễ hơn chứ đang ở trên ct thì chạy cũng tầm trên 60, đâu có dừng lại để phân vân đc, quẹo lên cái là đi xa....Mình đi về hàng tuần nên đồng ý với anh, không quen sẽ hơi rối.
Thứ nhất: từ SG về nếu đi về Mỹ Tho, Bến Tre sẽ phải lưu ý vòng lên cầu vượt. Từ Mỹ Thuận, Cao lãnh muốn vào CT Trung Lương sẽ phải nhìn bảng kỹ vì nút giao An Thái Trung hơi rối. Đã thấy khá nhiều xe chạy nhầm, nút giao này giao cắt nhiều hướng xe nên cũng rũi ro va chạm.
Thứ hai: Đường nhỏ, rũi ro là luôn có như bác nói. 1 lưu ý nữa là khi trời mưa nhiều chỗ thóat nước kém nên đọng nước, xe a nào ko có AWD thì nên chạy từ tốn thôi.
Cái TL-Mt còn đỡ hơn cao tốc rạch sỏi nhiều , cũng 2 lane , cầu cống nhiều mà làm gờ rất cao , chạy tốc 80 là đau xe lắm , ngoài ra dân đốt đồng nhiều nữa . May là Rạch Sỏi cũng ít xe nên ít tai nạn hơn TL-MTQl1 đường hư quá bác, nhờ TL-MT mà cháu mới xài đc cái cc của xe, chứ đó giờ k có chổ để sd, với điều kiện thời tiết đẹp, cài cc 80 thấy khỏe hơn đi ql nhiều lắm
Đúng rồi e cài cc 80, chạy thấy nhẹ cả ng so với đi ql, nhiều khi nhàn quá e buồn ngủ luôn ấy chứTrước giờ mỗi tuần em đi 2 vòng SG => MT = SG.
Từ khi đi cao tốc này bỏ qua các yếu tố không có làn khẩn cấp, max speed 80km/h thì
cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đi QL1A. Cứ thong thả chạy thôi, cần lên 100~120 km/h làm gì.
Tuy nhiên cần chú ý xe phía trước đậu ở làn trong khi có dự cố.
em cũng bị lôn, trước chưa có đường dẫn chạy đến cuối cao tốc quẹo lại hết 1h15 phút mà ko hiểu sao cái biển chỉ dẫn ko cắm ở giữa đường nhưhình dưới mà giấu trong góc phải làm gì,điđén nơi mới vỡ lẽ.
Và mém bị tại nạn 2 lần, lần 1 do xe khách trả khách ngay trên cao tốc, 1 lần xe bị hư tấp lề em thì rà thắng từ xa mà mấy xe sau bang tới như đúng rồi, toát mồ hôi
Và mém bị tại nạn 2 lần, lần 1 do xe khách trả khách ngay trên cao tốc, 1 lần xe bị hư tấp lề em thì rà thắng từ xa mà mấy xe sau bang tới như đúng rồi, toát mồ hôi