Em thấy chủ thớt góp ý vụ làn khẩn cấp là đúng. Còn lại các yếu tốt khác thì kĩ năng ng lái hết thôi. Điều kiện vn mình khó nhưng làm đúng chức năg nó vẫn là phải có làn khẩn cấp.Trước giờ mỗi tuần em đi 2 vòng SG => MT = SG.
Từ khi đi cao tốc này bỏ qua các yếu tố không có làn khẩn cấp, max speed 80km/h thì
cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với đi QL1A. Cứ thong thả chạy thôi, cần lên 100~120 km/h làm gì.
Tuy nhiên cần chú ý xe phía trước đậu ở làn trong khi có dự cố.
Nhớ qui tắc này là không phải phân vân. Từ Sg về MT muốn xuống cao tốc tất cả rẻ phải, vòng lên cầu vượt, ví như xuống Mỹ Tho. Còn về Mỹ Thuận cứ đi thẳng bên trái.
Đi CT Mỹ Thuận em luôn tìm chỗ cho bà cả lái trước khi vào CT....hè..hè..Chạy không quen thì nên đi cuốc lộ 1, dừng đái ỉa hút thuốc nó tiện, nhiều bố cứ vào cao tốc là phát sinh nhu cầu đi đái, thật khó hiểu
Rất nhiều xe vào đường này chạy 70-77 km/h( sợ bị lố tốc độ) mà cứ ôm sát lươn đi rồi lại kêu không có làn khẩn cấp
Chê CT M Thuận 2 lane hẹp, vượt thấy ớn....mà đi CT Trung Lương thì chui làn khẩn cấp .....thì lại không hẹp vượt vèo vèo...hè hè...
Đi Mỹ Thuận để luyện tay lái lụa, rồi lên Trung Lương chui làn khẩn cấp cho phê...hihiKhông có làn khẩn cấp cứ thấy ớn ớn, nghĩ tới cảnh ban đêm đang bon bon 70-80km/h tự nhiên có ông xe nào bị hư dừng chình ình giữa đường là tóc tai dựng lên hết rồi.
trong 7 năm tới, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách thu được trong 50 năm qua (1971 - 2021) chỉ để chi cho quy hoạch, thiết kế, thi công xây dựng, quản lý và vận hành Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam,
với mức chi đầu tư này, chắc chắn Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được mở rộng, kết nối, thông suốt, bền vững và an toàn
với mức chi đầu tư này, chắc chắn Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam sẽ được mở rộng, kết nối, thông suốt, bền vững và an toàn
Quay lại làm gì, thẳng xuống Vĩnh Long, qua phà Đình Khao là đến xứ dừaVậy đi Bến Tre phải lên cầu vượt hả bác? Hôm 30/4 đi Bến Tre, biết là có tin thông xe cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận, nên gần tới chỗ đó chạy chậm nhìn kĩ, nhưng mình vẫn đi hố qua phía cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận. Chạy vài km thấy khác khác, là biết đi sai đường rồi, mãi đến gần trạm thu phí đang xây mới quay đầu lại được, nhưng cũng tìm không ra đường đi tiếp từ cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận về Bến Tre, phải chạy quay về SG hơn chục km tới nút ra cao tốc ở Tân An, rồi quay ngược về Bến Tre.
Hic! Bữa h e toàn tán 120 suốt tuyến bthuong, a nào thấy khó quá thì xuống ql1 mà đi thôiChạy không quen thì nên đi cuốc lộ 1, dừng đái ỉa hút thuốc nó tiện, nhiều bố cứ vào cao tốc là phát sinh nhu cầu đi đái, thật khó hiểu
Rất nhiều xe vào đường này chạy 70-77 km/h( sợ bị lố tốc độ) mà cứ ôm sát lươn đi rồi lại kêu không có làn khẩn cấp
mấy ông mà đái bậy chỗ nào chả ....đái (liên quan gì tới cao tốc)Chạy không quen thì nên đi cuốc lộ 1, dừng đái ỉa hút thuốc nó tiện, nhiều bố cứ vào cao tốc là phát sinh nhu cầu đi đái, thật khó hiểu
Rất nhiều xe vào đường này chạy 70-77 km/h( sợ bị lố tốc độ) mà cứ ôm sát lươn đi rồi lại kêu không có làn khẩn cấp