Nếu là khách bộ hành chạy chậm va chạm không sao ở bất cứ loại xe nào, còn nếu chạy nhanh thì khách bộ hành cũng nằm im reBên ngoài mềm là tiêu chuẩn hiện nay với mọi loại xe, nó giảm chấn thương khách bộ hành.
Bên ngoài mềm cũng giảm sốc cho cả người trong xe, còn chi phí do bảo hiểm chịu, nếu mua đủ.
Thực sự là X rất mỏng, có thể tháo cản trước ra để sánh, nhưng vận hành nó ổn địnhoh, hay quá - bạn mình chê X mỏng, yếu làm mình hơi nhùn - nhưng ý kiến của bạn này chuẩn kg nhỉ?
Không phải mỗi xe Mit đâu Bác, bù lại bên trong xương xe chắc hơn nhiềuoh, hay quá - bạn mình chê X mỏng, yếu làm mình hơi nhùn - nhưng ý kiến của bạn này chuẩn kg nhỉ?
Bác mở capo lên xem, khoảng trống của Xpander rất lớn so với xe đời cũ. Khách bộ hành sẽ chấn thương, nhưng nhẹ hơn.Nếu là khách bộ hành chạy chậm va chạm không sao ở bất cứ loại xe nào, còn nếu chạy nhanh thì khách bộ hành cũng nằm im re
Đúng rồi anh.Cản trước cản sau đều bằng nhựa để hấp thụ lực và giảm sát thương khi sảy ra va chạm.oh, hay quá - bạn mình chê X mỏng, yếu làm mình hơi nhùn - nhưng ý kiến của bạn này chuẩn kg nhỉ?
xài nó hơn 1 nawm1`thif phải nói dàn nhựa nè, ron nhựa nè, có phần lão hóa. Còn xe mỏng: nghĩ Ertiga, Avanza cũng vậy, sức mạnh của một cỗ máy 1.5 là vậy, hơn con Gentra 1.5 rồi, hihi. chạy xa 200 km cũng khỏe( hăng ngày xe mình chạy 80km). Trước chạy Spark 1.0 vẫn được tại sao lên 1.5 hơn nữa rồi, chứ so với Innova làm gì người ta body on frame, máy 2.0, ăn xăng nhiều hơn...thương hiệu lâu đời, kiểu dáng lâu đời
VSM 2019 đi xem, ấn vào tole thấy mềm nản lun, rồi cặp đèn nữa...nội thất thì phải chịu thôi....Vận hành thì ok, mỗi tội là thân vỏ mềm quá, xương xẩu thì mỏng như đồ chơi