Hạng D
24/10/15
3.736
2.595
113
34
Năm 2013 14 đăng kiểm cũng làm căng, rồi đâu lại vào đấy
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.729
113
Pháp
Năm 2013 14 đăng kiểm cũng làm căng, rồi đâu lại vào đấy
Lúc đó VN chưa ký với COP 27 ...bây giờ ký rùi, muốn nó cho tiền thì ..phải giảm bớt rác với khí thải chứ sao bác ...
 
Hạng B2
22/4/09
484
6.510
93
ông bạn đục choá đèn zin CRV2022, lắp cặp bi led 10 triệu, lên hãng báo giá cặp pha zin 34tr/ đèn, chơi gì cũng ngu chỉ chơi ngu là giỏi.
đèn sáng hơn thì đi đêm an toàn hơn mà bác/
có chửi ngu thì chửi những thằng cấm độ xe mới đúng ngu
 
  • Like
Reactions: cheetah
Hạng D
24/10/15
3.736
2.595
113
34
Lúc đó VN chưa ký với COP 27 ...bây giờ ký rùi, muốn nó cho tiền thì ..phải giảm bớt rác với khí thải chứ sao bác ...
E thì lại nghĩ các bác đăng kiểm cũng cần tiền để sống kkk
 
Hạng B2
4/11/17
133
77
29
35
Em là em cứ mạnh dạn đề xuất thế này, giờ đã ăn chặt thì mình chơi luôn đăng kiểm cho xe máy và xe đạp đi, đằng nào cũng đang xôm :)
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Em từng chống chế độ tứ tung, từ đèn, kính, đến an toàn, nào ra CC, rồi S&S .. ... ..các bác cứ đập em ...thôi thì để viện kiểm định làm việc với các bác vậy .... Đánh vào tùi tiền các bác ....cho chắc ăn :):):)
Viết vậy .nhưng các bác độ xe ghét em lắm :):):)
Em cũng là dạng ko thích độ chế, nhưng riêng lên đèn thì em thấy nó quá hợp lí và đúng giá trị. Xe ở VN đa phần bị cắt hết phần đèn, cái đèn Halogen đi tỉnh thì ối dồi ôi nó tối thui tối mò, lên 2 cái cục led nó sáng hẳn lên, an toàn tăng lên nhiều lần, thì cái này sao phải cấm?
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.729
113
Pháp
Các bác đừng có cách nhìn tiêu cực về đăng kiểm nha, đối với các nước khác thì kiểm định gắt gao hơn, nhưng khi có văn bản (biên bản) thì mình cứ thế mà sửa thôi ...an toàn cho mình, gia đình mình và những người tham gia giao thông là ..đúng mà
Cò điều sau khi đăng kiểm thì người khách hàng trã ...bằng thẻ ...không hoặc rất ít ai trã tiền mặt
- Ngoài ra có dịch bị kiểm tra kỹ thuật ....có thể kiện lại nơi đăng kiểm, nếu báo cáo, lập biên bản sai, mà khi đã sai thì phải ôm hết từ đầu đến cuối
- Em chưa nói đến có những cãnh sát chuyên kiểm tra bất chợi ở ngoài đường (thí dụ thấy khói xịt mù mịt) là có thể bắt dừng và kiểm tra ngay, thậm chí có thể câu xe luôn ...và dĩ nhiên chủ xe chịu trách nhiệm
đèn sáng hơn thì đi đêm an toàn hơn mà bác/
có chửi ngu thì chửi những thằng cấm độ xe mới đúng ngu

Em cũng là dạng ko thích độ chế, nhưng riêng lên đèn thì em thấy nó quá hợp lí và đúng giá trị. Xe ở VN đa phần bị cắt hết phần đèn, cái đèn Halogen đi tỉnh thì ối dồi ôi nó tối thui tối mò, lên 2 cái cục led nó sáng hẳn lên, an toàn tăng lên nhiều lần, thì cái này sao phải cấm?

Bác suy nghĩ lại, nhà sản xuất cả triệu xe ...nếu có kiện thì kiện nhà sản xuất làm đèn .... không an toàn, có thể là lên cả tỉ bạc ..bồi thường nha :):):) ...Trừ VF vì có Vinpol bảo kê (cà khịa tí)
Các quốc gia ôn đới , mùa đông 10 sáng chưa thấy mặt trời , chiều 4H mà tối thui thì độ đèn hết à ?
Em là em cứ mạnh dạn đề xuất thế này, giờ đã ăn chặt thì mình chơi luôn đăng kiểm cho xe máy và xe đạp đi, đằng nào cũng đang xôm :)
Cái nầy thì có, trừ ...xe đạp :):):)

Em có một list dài gồm ...133 món cần phải kiểm định ...:) ở trung tâm.

Ngay cả đèn báo trên tableau cũng không qua khỏi kiểm định (khi để máy) chứ đừng nói đến khí thải ..

Nếu về tiêu cực thì có những điểm sau
- Thói quen lì xì, bao thơ
- tiền mặt quá nhiều
..............................
- vân vân và ...mây mây ....
 
  • Like
Reactions: volvo960