- Tags
- đăng kiểm đăng kiểm ô tô
Lúc đó VN chưa ký với COP 27 ...bây giờ ký rùi, muốn nó cho tiền thì ..phải giảm bớt rác với khí thải chứ sao bác ...Năm 2013 14 đăng kiểm cũng làm căng, rồi đâu lại vào đấy
đèn sáng hơn thì đi đêm an toàn hơn mà bác/ông bạn đục choá đèn zin CRV2022, lắp cặp bi led 10 triệu, lên hãng báo giá cặp pha zin 34tr/ đèn, chơi gì cũng ngu chỉ chơi ngu là giỏi.
có chửi ngu thì chửi những thằng cấm độ xe mới đúng ngu
E thì lại nghĩ các bác đăng kiểm cũng cần tiền để sống kkkLúc đó VN chưa ký với COP 27 ...bây giờ ký rùi, muốn nó cho tiền thì ..phải giảm bớt rác với khí thải chứ sao bác ...
Là để thu tiềnVậy giá trị của đăng kiểm là gì?
Nhìn xung quanh sẽ thấy nhiều việc được đẻ ra chỉ để thu tiền và kéo lùi phát triển xhLà để thu tiền
Em cũng là dạng ko thích độ chế, nhưng riêng lên đèn thì em thấy nó quá hợp lí và đúng giá trị. Xe ở VN đa phần bị cắt hết phần đèn, cái đèn Halogen đi tỉnh thì ối dồi ôi nó tối thui tối mò, lên 2 cái cục led nó sáng hẳn lên, an toàn tăng lên nhiều lần, thì cái này sao phải cấm?Em từng chống chế độ tứ tung, từ đèn, kính, đến an toàn, nào ra CC, rồi S&S .. ... ..các bác cứ đập em ...thôi thì để viện kiểm định làm việc với các bác vậy .... Đánh vào tùi tiền các bác ....cho chắc ăn
Viết vậy .nhưng các bác độ xe ghét em lắm
Các bác đừng có cách nhìn tiêu cực về đăng kiểm nha, đối với các nước khác thì kiểm định gắt gao hơn, nhưng khi có văn bản (biên bản) thì mình cứ thế mà sửa thôi ...an toàn cho mình, gia đình mình và những người tham gia giao thông là ..đúng mà
Cò điều sau khi đăng kiểm thì người khách hàng trã ...bằng thẻ ...không hoặc rất ít ai trã tiền mặt
- Ngoài ra có dịch bị kiểm tra kỹ thuật ....có thể kiện lại nơi đăng kiểm, nếu báo cáo, lập biên bản sai, mà khi đã sai thì phải ôm hết từ đầu đến cuối
- Em chưa nói đến có những cãnh sát chuyên kiểm tra bất chợi ở ngoài đường (thí dụ thấy khói xịt mù mịt) là có thể bắt dừng và kiểm tra ngay, thậm chí có thể câu xe luôn ...và dĩ nhiên chủ xe chịu trách nhiệm
Bác suy nghĩ lại, nhà sản xuất cả triệu xe ...nếu có kiện thì kiện nhà sản xuất làm đèn .... không an toàn, có thể là lên cả tỉ bạc ..bồi thường nha ...Trừ VF vì có Vinpol bảo kê (cà khịa tí)
Các quốc gia ôn đới , mùa đông 10 sáng chưa thấy mặt trời , chiều 4H mà tối thui thì độ đèn hết à ?
Em có một list dài gồm ...133 món cần phải kiểm định ... ở trung tâm.
Ngay cả đèn báo trên tableau cũng không qua khỏi kiểm định (khi để máy) chứ đừng nói đến khí thải ..
Nếu về tiêu cực thì có những điểm sau
- Thói quen lì xì, bao thơ
- tiền mặt quá nhiều
..............................
- vân vân và ...mây mây ....
Cò điều sau khi đăng kiểm thì người khách hàng trã ...bằng thẻ ...không hoặc rất ít ai trã tiền mặt
- Ngoài ra có dịch bị kiểm tra kỹ thuật ....có thể kiện lại nơi đăng kiểm, nếu báo cáo, lập biên bản sai, mà khi đã sai thì phải ôm hết từ đầu đến cuối
- Em chưa nói đến có những cãnh sát chuyên kiểm tra bất chợi ở ngoài đường (thí dụ thấy khói xịt mù mịt) là có thể bắt dừng và kiểm tra ngay, thậm chí có thể câu xe luôn ...và dĩ nhiên chủ xe chịu trách nhiệm
đèn sáng hơn thì đi đêm an toàn hơn mà bác/
có chửi ngu thì chửi những thằng cấm độ xe mới đúng ngu
Em cũng là dạng ko thích độ chế, nhưng riêng lên đèn thì em thấy nó quá hợp lí và đúng giá trị. Xe ở VN đa phần bị cắt hết phần đèn, cái đèn Halogen đi tỉnh thì ối dồi ôi nó tối thui tối mò, lên 2 cái cục led nó sáng hẳn lên, an toàn tăng lên nhiều lần, thì cái này sao phải cấm?
Bác suy nghĩ lại, nhà sản xuất cả triệu xe ...nếu có kiện thì kiện nhà sản xuất làm đèn .... không an toàn, có thể là lên cả tỉ bạc ..bồi thường nha ...Trừ VF vì có Vinpol bảo kê (cà khịa tí)
Các quốc gia ôn đới , mùa đông 10 sáng chưa thấy mặt trời , chiều 4H mà tối thui thì độ đèn hết à ?
Cái nầy thì có, trừ ...xe đạpEm là em cứ mạnh dạn đề xuất thế này, giờ đã ăn chặt thì mình chơi luôn đăng kiểm cho xe máy và xe đạp đi, đằng nào cũng đang xôm
Em có một list dài gồm ...133 món cần phải kiểm định ... ở trung tâm.
Ngay cả đèn báo trên tableau cũng không qua khỏi kiểm định (khi để máy) chứ đừng nói đến khí thải ..
Nếu về tiêu cực thì có những điểm sau
- Thói quen lì xì, bao thơ
- tiền mặt quá nhiều
..............................
- vân vân và ...mây mây ....
Sau đăng kiểm là tới CSGT đấyXe CRV2022 thì đến 2024 mới phải đăng kiểm lại, lúc đó "đâu lại vào đấy"! Giờ vô tư vi vu nhé!