Bác chắc ở trển mới xuống xứ này?;-)Phụp ổ gà do đường sá,
làm hư xe, gãy phuộc, tai nạn ...
Thì bảo hiểm chịu trách nhiệm hay Quản lý Đường bộ chịu hay Bộ GT chịu ?
Dân đóng tiền bảo hiểm, đóng tiền cầu đường, đóng tiền phí bảo trì đường bộ, phí tiêu thụ đặc biệt ....
Chuẩn bác! Vote đổi tên đường thành "Lộ thẳng - Láng Oooo". Thay tên xong là tự nhiên đường nó đẹp lại thôi. Mấy chế đặt cái tên đường sai quá sai ...Thì cái tên nói lên tất cả rồi còn gì mí anh: Lộ, Tẻ - Rạch, Sỏi - đã đường Lộ, lắm hướng Tẻ, lại còn đầy Rạch và Sỏi nữa . Chừng nào nó đổi tên thành CT Lộ Thẳng - Láng O thì mới ngon lành đc
Bà cả trả cho bà 2 thui! Ngữa tay xin tiền bả sửa chứ dòm nghó chi nữaPhụp ổ gà do đường sá,
làm hư xe, gãy phuộc, tai nạn ...
Thì bảo hiểm chịu trách nhiệm hay Quản lý Đường bộ chịu hay Bộ GT chịu ?
Dân đóng tiền bảo hiểm, đóng tiền cầu đường, đóng tiền phí bảo trì đường bộ, phí tiêu thụ đặc biệt ....
Bác xíchlô đi xong về bán xe lunCao tốc này đi 1 lần tởn tới già
2 việc khác nhau bác à kakaBác xíchlô đi xong về bán xe lun
Vẫn chưa thấy anh @Wuyến vào phân tích xem các tỉnh miền Tây cần để dành bao nhiêu năm thu ngân sách để làm đường.
với Dân số hiện nay và Diện tích vùng,
trong 35 đến 50 năm tới, các Tỉnh miền Tây Nam Bộ của Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách của hàng năm và trong từng năm đi vay thêm bằng số thu Ngân sách này, chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
với mức số chi của Tổng 2 nguồn Tài chính này, trong vòng 50 năm tới, sẽ từng bước cải thiện Chất lượng kết cấu hạ tầng, cải thiện Chất lượng kết nối và Chất lượng quản lý và vận hành
Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
từ đó góp phần đáp ứng được mong đợi chính đáng của Bà con Miền Tây Nam Bộ, góp phần vào phát triển kinh tế địa phương
trong 35 đến 50 năm tới, các Tỉnh miền Tây Nam Bộ của Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách của hàng năm và trong từng năm đi vay thêm bằng số thu Ngân sách này, chỉ để chi Đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
với mức số chi của Tổng 2 nguồn Tài chính này, trong vòng 50 năm tới, sẽ từng bước cải thiện Chất lượng kết cấu hạ tầng, cải thiện Chất lượng kết nối và Chất lượng quản lý và vận hành
Hệ thống Giao thông Đường bộ của các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ,
từ đó góp phần đáp ứng được mong đợi chính đáng của Bà con Miền Tây Nam Bộ, góp phần vào phát triển kinh tế địa phương