Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Lộ thông tin đăng kiểm Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam: 6 phiên bản, có cả động cơ mới

Hyundai SantaFe 2021 bản nâng cấp facelift mới sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam đã lộ thông tin đăng kiểm. Theo đó, SantaFe 2021 sẽ tiếp tục được duy trì 6 phiên bản đa dạng với 2 lựa chọn động cơ xăng và dầu. Được biết, SantaFe 2021 sắp được tung ra thị trường Việt Nam vào tháng 6 sắp tới.
OS_SANTAFE -6.jpg
Ảnh đăng kiểm của Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam​

Hyundai SantaFe 2021 là mẫu xe CUV 5+2 chỗ đang được nhiều khách hàng Việt mong chờ nhất. Hiện tại, các hình ảnh phiên bản của Hyundai SantaFe 2021 đã lộ thông tin đăng kiểm với sự khác biệt giữa các phiên bản nằm ở trang trí ngoại thất (ốp cản trước sau) và kiểu dáng thiết kế mâm từ 18 – 19 inch, tùy phiên bản.​

Thông tin của SantaFe 2021 bản cao cấp
OS_SANTAFE -12.jpg

OS_SANTAFE -13.jpg
OS_SANTAFE -14.jpg


Tuy nhiên, tất cả phiên bản của SantaFe 2021 facelift đều sở hữu thiết kế ngoại thất mới. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền cụm đèn pha đặt thấp được thiết kế mới, tích hợp cụm đèn LED chạy ban ngày hình chữ “T” mới là chi tiết hấp dẫn trên SantaFe 2021.

Chưa hết, ở phiên bản cao cấp, SantaFe 2021 tại Việt Nam lắp “dàn chân” với bộ mâm thiết kế hình ngôi sao 5 chấu kích thước 19 inch mang kiểu dáng tương tự như SantaFe 2021 được bán ở thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Nội thất nhiều nâng cấp mới
OS.jpeg


Hiện tại, chưa có hình ảnh nội thất Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam. Tuy nhiên, nội thất bản nâng cấp facelift của SantaFe 2021 mang rất nhiều thay đổi bao gồm: màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số hiện đại hơn, trang bị màn hình trung tâm lớn hơn với kích thước lên đến 10,2 inch, trong khi toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng cần số dạng núm xoay hiện đại và hơn thế nữa.

OS2.jpeg


Động cơ xăng 2.5L mới, hộp số tự động 8 cấp mới

Về động cơ, Hyundai SantaFe 2021 sẽ tiếp tục duy trì 2 phiên bản động cơ xăng và dầu đa dạng. Tuy nhiên, bản máy dầu 4cyl dung tích 2.2L sẽ sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới (ly hợp kép 8DCT) để thay thế cho hộp số tự động 6 cấp cũ. Trong khi đó, động cơ xăng 4cyl dung tích 2.4L cũ sẽ được thay thế bằng động cơ xăng 2.5L SmartStream MPI, sử dụng kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Xe đi kèm với hai hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh toàn thời gian (AWD) trên phiên bản cao cấp.
Thông tin của SantaFe 2021 máy dầu bản thấp
OS_SANTAFE -9.jpg
OS_SANTAFE -11.jpg


Trong phân khúc xe CUV 5+2 chỗ tại Việt Nam. Cùng với Kia Sorento thế hệ mới – Hyundai Santa Fe là mẫu xe có nhiều phiên bản nhất với tổng cộng 6 phiên bản máy Xăng và Dầu.

Tại thị trường Việt, Hyundai Santa Fe là mẫu xe duy trì một phong độ khá ổn định trong phân khúc. Tuy nhiên thời gian gần đây, “người anh em” Kia Sorento thế hệ mới đã và đang đe doạ vị thế của dòng xe SantaFe.

Chính vì thế, theo kế hoạch, TC Motor sắp tung ra Santa Fe 2021 mới dự kiến trong tháng 6 năm nay. Sau khi được ra mắt, Hyundai SantaFe 2021 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và chinh phục nhiều khách hàng Việt hơn trước nhờ vào thiết kế trẻ trung, nội thất trang bị mới mẽ, tiếp dục duy trì đa dạng nhiều phiên bản để lựa chọn, cũng như trang bị tiện nghi tốt trong tầm giá.​

OS_SANTAFE -15.jpg
OS_SANTAFE -16.jpg
OS_SANTAFE -17.jpg


Để “dọn kho” chờ lô SanteFe 2021 mới, các đại lý của Hyundai đang “xả hàng” lô SantaFe VIN 2021 với mức giá giảm tiền mặt hơn 80 triệu đồng, đi kèm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Nếu không đề cao thiết kế mới và trang bị trên SanteFe 2021, không màn đến việc xe bị “rớt đời” giảm giá trị, thì lựa chọn SanteFe (pre-facelift) là một gợi ý cho người mua nếu muốn tiết kiệm chi phí mua xe.​

OS_SANTAFE -3.jpg
OS_SANTAFE -4.jpg
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng B2
25/2/20
104
277
63
36
A Công cắt gói an toàn SmartSense hay sao mà đầu xe ko thấy cái radar đâu nhỉ :D
Lộ thông tin đăng kiểm Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam: 6 phiên bản, có cả động cơ mới
 
  • Like
Reactions: nguyenlucky
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Đcơ xăn 2.5MPI + HS6 cấp đời ơ kìa rồi, bản máy xăng kém quá
Ko hiểu sao TC ko mang máy 2.5GDI + 8AT về để lấy khách của CX8 luôn, còn bản máy dầu đấu Sorento.
 
  • Like
Reactions: Tony Hulk
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
mấy cái công nghệ hỗ trợ này ko xài dc ở vn, sài gòn...
trích:
trưa ngày 11/10, anh T. lái xe Honda CR-V đang lái xe đi trong phố với vận tốc khoảng 30 km/h, bỗng nhiên xe gặp tình trạng phanh cứng đột ngột 2 lần ở ngay đoạn giao cắt dù không có chướng ngại vật nào phía trước. Điều này dẫn đến việc suýt bị nhiều xe phía sau tông vào đuôi xe anh vì phanh quá gấp.

Ngày 12/10, các kỹ thuật viên ở đại lý Honda ở Thái Bình sau khi chạy hộp đen trên xe của anh T. để đọc lỗi thì có phát hiện hệ thống CMBS có tác động lực phanh hết cỡ (kèm theo ABS) vào lúc 11h18 trưa ngày 11/10 với 2 lần liên tiếp ở 2 ngã tư cách nhau 500 mét.

Điều này khiến anh T. đặt ra nghi vấn, cảm thấy khá hoang mang và "khiếp vía"; do đó, anh muốn huỷ hoặc tắt hoàn toàn tính năng CMBS của gói Honda Sensing nhưng không được chấp thuận.


 
  • Wow
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
24/8/07
1.666
2.735
113
Đcơ xăn 2.5MPI + HS6 cấp đời ơ kìa rồi, bản máy xăng kém quá
Ko hiểu sao TC ko mang máy 2.5GDI + 8AT về để lấy khách của CX8 luôn, còn bản máy dầu đấu Sorento.
SanFe xe 5+2 thôi mah, cx8 full 7c, khác nhau mah
dài 4.7m đi so với 4.9m
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss