Rồi sao nữa bác ? . Chạy đúng tốc độ, đúng biển báo thì quan tâm gì đến chuyện bắn hay ko ?Đường em đã đi SG - BMT - PY thì đoạn qua Dak Nông bắt hơi rát nha bác
Thích nhất là thấy CSGT BRVT bắn tốc độ, vì nếu có chạy quá tốc độ cũng ko bao giờ dính, do mấy ảnh không núp lùm, đứng cùng xe, chỉ những bác nào quan sát không đường thường xuyên mới bị dính lỗi thôi.
Bác chưa đi đường có mình bác, đường 4 làn, 2 bên toàn cây với cây, cắm biển 40km hoặc chưa có biển hết KDC giữa trưa 12h à em đi gặp hoài.Rồi sao nữa bác ? . Chạy đúng tốc độ, đúng biển báo thì quan tâm gì đến chuyện bắn hay ko ?
Thích nhất là thấy CSGT BRVT bắn tốc độ, vì nếu có chạy quá tốc độ cũng ko bao giờ dính, do mấy ảnh không núp lùm, đứng cùng xe, chỉ những bác nào quan sát không đường thường xuyên mới bị dính lỗi thôi.
Em không cổ súy chạy vượt, em chạy QL lúc nào cũng tuân theo bảng báo và chưa bao giờ bị vịn (hên) khi đi tỉnh... Nhưng lâu lâu cũng phải "linh động" và thăm hỏi chứ bác ?
Em cũng bị hoài, đường như chùa bà đanh mà phải bò thì đúng là tra tấn, nhất là ban đêm. Được cái em chưa bao giờ phải thăm hỏi nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tối đa+ trên tất cả các cung đường, max speed ngay từ khi khởi hành.Bác chưa đi đường có mình bác, đường 4 làn, 2 bên toàn cây với cây, cắm biển 40km hoặc chưa có biển hết KDC giữa trưa 12h à em đi gặp hoài.
Em không cổ súy chạy vượt, em chạy QL lúc nào cũng tuân theo bảng báo và chưa bao giờ bị vịn (hên) khi đi tỉnh... Nhưng lâu lâu cũng phải "linh động" và thăm hỏi chứ bác ?
Còn đường đèo thì thấy đèo lò xo cũng có bắn tốc độ, rụng cũng ít vì đèo vắng quá.
Em đi đèo mà đèo Đông TS và Tây TS không có anh csgt nào đứng, vì họ biết đoạn đường trên các Bác tài không bao giờ chạy vượt tốc độ được vì đường toàn đèo dốc và hình chử Z.Em cũng bị hoài, đường như chùa bà đanh mà phải bò thì đúng là tra tấn, nhất là ban đêm. Được cái em chưa bao giờ phải thăm hỏi nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tối đa+ trên tất cả các cung đường, max speed ngay từ khi khởi hành.
Còn đường đèo thì thấy đèo lò xo cũng có bắn tốc độ, rụng cũng ít vì đèo vắng quá.
Mình coi như đã đi lộ trình 2 của bác cách đây 2-3 năm gì đó.
Từ SG-BMT thì ko có gì để bàn về xxx khu Nhơn Trạch, sau đó DakSong và khu Núi Đá Chẻ DakNong. Đường đẹp, dễ đi.
Từ BMT - KonTum thì cán line mất 1 củ. Xe công nông nhiều, chạy chậm, vào cua dễ cán line vô cùng.
Từ Kontum - DN- QT - LaVang thì phong cảnh đẹp, đường ổn, chả thấy xxx vào hôm mùng 2-3.
Từ QT về lại SG đi QL1A thì các bác tài đường dài pro hơn
Từ SG-BMT thì ko có gì để bàn về xxx khu Nhơn Trạch, sau đó DakSong và khu Núi Đá Chẻ DakNong. Đường đẹp, dễ đi.
Từ BMT - KonTum thì cán line mất 1 củ. Xe công nông nhiều, chạy chậm, vào cua dễ cán line vô cùng.
Từ Kontum - DN- QT - LaVang thì phong cảnh đẹp, đường ổn, chả thấy xxx vào hôm mùng 2-3.
Từ QT về lại SG đi QL1A thì các bác tài đường dài pro hơn
xxx đèo lò xo, tết mùng 5-6-7 gì có làm không bác để em biết còn tính he heMình coi như đã đi lộ trình 2 của bác cách đây 2-3 năm gì đó.
Từ SG-BMT thì ko có gì để bàn về xxx khu Nhơn Trạch, sau đó DakSong và khu Núi Đá Chẻ DakNong. Đường đẹp, dễ đi.
Từ BMT - KonTum thì cán line mất 1 củ. Xe công nông nhiều, chạy chậm, vào cua dễ cán line vô cùng.
Từ Kontum - DN- QT - LaVang thì phong cảnh đẹp, đường ổn, chả thấy xxx vào hôm mùng 2-3.
Từ QT về lại SG đi QL1A thì các bác tài đường dài pro hơn
đèo lò xo mà bác tính gì, tính coi mua bao nhiêu cái bọc nilong cho vợ con ói thì có, đèo đó bác mà ôm cua trên 50km/h là ói hết trừ ông tài xếxxx đèo lò xo, tết mùng 5-6-7 gì có làm không bác để em biết còn tính he he
con bác mấy tuổi rồi, mình đi 1 bé 4 tuổi, 2 bé 2 tuổi nè, 3h sáng M4 chạy, tụi nhỏ ngủ trên xe, cứ thế đi thôi
Em 1 bé 5 1 bé 3 bác ! Chắc em xem dừng ở BMT ghé hồ lak theo đường Nam Ka, nghe bảo đẹp lắmđèo lò xo mà bác tính gì, tính coi mua bao nhiêu cái bọc nilong cho vợ con ói thì có, đèo đó bác mà ôm cua trên 50km/h là ói hết trừ ông tài xế
con bác mấy tuổi rồi, mình đi 1 bé 4 tuổi, 2 bé 2 tuổi nè, 3h sáng M4 chạy, tụi nhỏ ngủ trên xe, cứ thế đi thôi