Cũng đúng nhưng ko đủ. Kỹ thuật xưởng dịch vụ xịn của EA hiện ở đâu anh biết ko? Nói đúng đi đã tính tiếp.Thaco mới tiếp quản thì đúng nhưng bác nói câu "đội ngủ nhân viên đang gọi là chuyển tiếp văn hóa" thì sai hoàn toàn. Bác có biết đợt vừa rồi khi chính thức mở cửa showroom BMW bán lại thì nguồn gốc nhân viên từ đâu ra ko, thôi để tui nói cho bác và mọi người ở đây nghe cho rõ: thứ nhất là tuyển mới, thứ hai là lấy lại 1 phần nhân viên cũ của EA và 1 phần nhân viên từ showroom Thaco qua, riêng phần nhân viên từ showroom Thaco thì được chọn lọc từ những người có tố chất và có chức vụ từ trước kể cả Mini cũng vậy. Làm việc trong môi trường đó bao lâu rồi và được tin tưởng như thế nào mà mang thái độ đó ra tiếp khách rồi ngụy biện "chuyển tiếp văn hóa"? Ở đây người ta đâu có đòi làm thượng đế, ko cần biết khách hàng vào coi xe với mục đích gì nhưng cái kiểu nhìn bề ngoài ko đón tiếp thì khi xem xong xe tui bỏ về liền đó, biết vì sao ko? Vì Mer, Audi, Lexus,...còn mở cửa chưa dẹp tại VN nên ko thiếu lựa chọn để phục vụ bản thân.
Tui nhìn ava của bác thì tui đoán ko lầm bác cũng là sale và là sale thì nên hiểu chuyện này: khách hàng bước vào showroom có thể họ ko mua xe của mình đang bán nhưng chính họ sẽ giúp mình bán cho những người khác.
Tui cũng từng làm sale car nên tui hiểu được phần nào đó thái độ của sale và cảm nhận của khách hàng.
Sẵn nói luôn cho mấy anh còn lại đang đi bmw dòng đời liên quan lô hàng bị ốp ở cảng: đi check số vin đi. Khỏi nhờ thaco check mắc công, kiếm ai rành mà nhờ cho chắc. Mình chỉ nói mấy anh nên check nha, check xong tự hiểu. Thông tin mình ko cung cấp cụ thể dc trên đây, ko thích phiền.
Mấy anh cũng đừng chửi anh @P.Huayra như vậy. Lỡ ảnh nói đúng thì sao.