Bác tl cái thằng sale đó chi tốn công ngay từ đầu nó là cái thằng lấp liếm, bảo lô xe xuất ngược về Đức tiêu huỷ để lừa người tiêu dùng (trang 1), mình vặn vẹo hỏi bằng chứng đâu đưa ra thì chỉ nói vòng vo “chúc một ngày tốt lành” (kỹ năng dc training của đám bán hàng cấp 3 xứ lừa).Vụ này em chỉ đoán thôi và cũng xin được trả lời bác
Cái thứ nhất: 1 công ty lớn nhưng đây là hợp tác với BMW, chắc chắn BMW nó đã cho kỹ sư vào sửa có nghĩa là lô xe nằm cảng đó vẫn sử dụng được, nên cũng phải ra điều kiện, nếu thằng nào làm đại lý của tao thì phải bán được lô đó nếu không thì không làm. Cũng không phải khi không mà mỗi THACO được làm đại lý của BMW. Cái thứ hai mà em muốn nói là xe nằm cảng thì vô tư đều nó nằm trong diện của thằng EA đời trước mà chính thằng THACO cũng bảo là nó không dám nhận nhưng vẫn nhận để bán. Bác P.Huyara thì cũng muốn báo là THACO nói 1 đường làm 1 nẻo vậy, cái thứ 2 thì xe 2016 thì nên được bán với giá 2016 chứ k thể bán với giá 2018, một số người không đọc VIN nhiều khi đi mua về con xe 2016 mà tưởng là 2018 thì bác có nghĩ biết bao nhiêu người đã bị lừa không. Nói chung xe 2016 bán giá 2016, xe 2018 bán giá 2018, và lô xe đó nếu lúc đầu báo là k đụng vào thì cũng k nên đụng, còn đằng này đem đi bán thì ghê quá. Vài lời, ý kiến của em, cũng chỉ trên phỏng đoán vụ THACO lấy xe còn cũng chưa biết hehehehe.
Tụi nó chỉ sợ ảnh hưởng chén cơm bán k dc nên xoắn lên. Nó mà đưa dc cái bằng chứng lô xe đó đc Đức tiêu huỷ và thông báo trên toàn thế giới mới lạ, cty ở VN lớn thấy gớm coi đám lãnh đạo BMW mới tiếp nhận ở THACO khôn cỡ nào khi k bán những dòng chủ lực là 3S/5S/X3/X5 cho đám sale tụi nó đói nhăn răng toàn ôm lô xe cũ ra bán lúc đó coi bợ đít cty dc bao lâu hay chuyển vùng.