Xe này về cứu thương là đúng bài rồi, máy bền, đi khỏe, offroad tốt. Mà quan trọng nữa là ngỏ hẽm nào anh cũng vào được, chỉ cần đủ 2,2m chiều rộng xe là ok. Mình nghĩ xe này sẽ là xe trung chuyển cấp cứu hoặc xe ứng cứu Covid hơn là xe chỡ người đi xa. Cơ động tốt, tiết kiệm thời gian cũng là một phần thành công của cứu thương và chống dịch mà.
đúng rồi, Tây Nguyên và Tây Bắc, Đông Bắc toàn xài Pajero cứu thươngXe cứu thương mà chơi hẳn số tự động luôn thì xịn xò quá.
Cứu thương địa hình hiểm trở mà xài con này thì quá hợp lý rồi, chắc chỉ thua mỗi Land Rover Defender.
nhiều chỗ Starex, Hiace vô không được đâu
À em vừa hỏi lại rồi, gì em mấy lần áp tải đi cấp cứu, 200k thì phải nhưng ông ngoại em là diện người có công với cách mạng nên là Free, ký giấy thôi còn BHYT trả.chẳng có gì free hết, cấp cứu ở VN tính tiền nhé. Người ta còn móc ngoặc để được nhảy vào cung cấp dịch vụ chở người đi cấp cứu mà bác ơi
ảnh nói đúng đó a,, băng ghế cuối của Pajero chuối ko thể tảThánh này chắc còn trẻ, ưa đọc báo.
xe cấp cứu đó bác, để băng ca chứ ai để ghế mà lo chậtảnh nói đúng đó a,, băng ghế cuối của Pajero chuối ko thể tả
di vùng tây bắc đèo núi thì choi con này không ngon hơn ah, mấy con to 1 cầu có khì phải vứt xe o xã khiêng tay ra vô, choi con này cho mấy cho đặc biệt qa ok, đồng bằng thi xe cứu thương k thiếu
quote nhầm ah bác uicái này dùng cho mục đích cứu thương nha, nghỉ bán thương mại lâu rồi, bác k đọc bài à
Mấy tướng tá thích ngồi con này. con này mà chạy lên tầm hơn 100km/h sẽ thấy ngay sự khác biệt với đám đông và sẽ hiểu vì sao nó có giá đó
ảnh nói xe thương mại đó,, xe trong bài này có thấy băng cuối đâuxe cấp cứu đó bác, để băng ca chứ ai để ghế mà lo chật