Hoá ra không chỉ Sorento, anh Hải còn dìm Morning nữa à ko tập trung cho những con thế mạnh của mình, ăn xong là kệ xác nó, dần dần mất khách ruột cho Fadil, Wigo, i10...
Nói vậy thôi, con Sorento vẫn đứng trong top CUV, trên cả Outlander mới các kiểu, quá tài cũng chịu khách Việt thật
Nói vậy thôi, con Sorento vẫn đứng trong top CUV, trên cả Outlander mới các kiểu, quá tài cũng chịu khách Việt thật
Nghĩ nó chán cho fan buổi sángHoá ra không chỉ Sorento, anh Hải còn dìm Morning nữa à ko tập trung cho những con thế mạnh của mình, ăn xong là kệ xác nó, dần dần mất khách ruột cho Fadil, Wigo, i10...
Nói vậy thôi, con Sorento vẫn đứng trong top CUV, trên cả Outlander mới các kiểu, quá tài cũng chịu khách Việt thật
Thằng CEO của Thaco mãng ô tô là thằng chết tiết. Con Sò và con Buổi sáng cả chục năm không thay đổi. Đù má!
Còn đang bán chạy, đưa form mới về chi anh. Chừng nào mẫu cũ ế, đưa mẫu mới về lại tạo nên cơn sốt. Toy có làm đc điều này ko?Thằng CEO của Thaco mãng ô tô là thằng chết tiết. Con Sò và con Buổi sáng cả chục năm không thay đổi. Đù má!
Bao giờ thành công đưa i10 allnew về thì thaco sẽ đem vềCòn đang bán chạy, đưa form mới về chi anh. Chừng nào mẫu cũ ế, đưa mẫu mới về lại tạo nên cơn sốt. Toy có làm đc điều này ko?
Tương tự như Sorento đang có Cx5 kéo doanh số. Bao giờ ế quá mới đưa đời mới về
Phải nói đúng là không dám đem Sorento mới về sợ CX-5 không bán đượcBao giờ thành công đưa i10 allnew về thì thaco sẽ đem về
Tương tự như Sorento đang có Cx5 kéo doanh số. Bao giờ ế quá mới đưa đời mới về
Lo bán Mazda cho đủ doanh số cam kết ...Đem con Kia seltos về thì ngonThằng CEO của Thaco mãng ô tô là thằng chết tiết. Con Sò và con Buổi sáng cả chục năm không thay đổi. Đù má!
Chả hiểu sao con buổi sáng này k chịu đem bản mới về. Từ ngày có i10, Morning doanh số ngày càng tụt. Chẳng lẽ do lãi ít quá nên không được quan tâm?