Hạng D
12/4/19
1.692
3.359
118
39
Chả hiểu sao con buổi sáng này k chịu đem bản mới về. Từ ngày có i10, Morning doanh số ngày càng tụt. Chẳng lẽ do lãi ít quá nên không được quan tâm?
Lãi ít thật, lùa gà mỗi con Peugeot bét cũng nửa tỏi, lùa Bimmer mấy con X7 còn được 2-3 tỏi cơ :D
 
Hạng D
15/11/13
3.938
4.818
113
Đó là mặt trái của 1 doanh nghiệp mà ôm đồm phân phối quá nhiều thương hiệu. Thaco đang ôm 4 thương hiệu lớn là Kia, Mazda, Peugeot, BMW. Họ sẽ buộc phải tập trung 1 thương hiệu tùy từng giai đoạn rồi bỏ thí thương hiệu kia. Ví dụ như Sorento ngon quá lấy gì khách mua CX8, 5008. Có Sportage chắc gì khách đã mua CX5, 3008? Hay Cerato mà ngon quá thì chưa chắc bán được Mazda3.

Hiện tại thương hiệu Kia dưới bàn tay Thaco hoàn toàn tập trung vào các phân khúc xe chạy dịch vụ như Morning đời cũ vẫn chưa nâng cấp vì vẫn được grab ưa chuộng, Cerato để giá cạnh tranh với Vios mặc dù phân khúc cao hơn cũng vì lí do trên, Sedona để làm xe hợp đồng. Tương lai Thaco tập trung cho thương hiệu Kia ở VN là còn rất xa.
 
Hạng D
15/9/17
2.863
2.255
113
39
Dòng này đang thu hẹp, giờ chỉ mua cho nữ chạy thôi.
 
Hạng C
24/2/08
693
1.015
93
43
đẹp thật. nhìn thế này thì nhìn Fadill xấu quá.
 
Hạng C
10/5/12
856
500
93
Đó là mặt trái của 1 doanh nghiệp mà ôm đồm phân phối quá nhiều thương hiệu. Thaco đang ôm 4 thương hiệu lớn là Kia, Mazda, Peugeot, BMW. Họ sẽ buộc phải tập trung 1 thương hiệu tùy từng giai đoạn rồi bỏ thí thương hiệu kia. Ví dụ như Sorento ngon quá lấy gì khách mua CX8, 5008. Có Sportage chắc gì khách đã mua CX5, 3008? Hay Cerato mà ngon quá thì chưa chắc bán được Mazda3.

Hiện tại thương hiệu Kia dưới bàn tay Thaco hoàn toàn tập trung vào các phân khúc xe chạy dịch vụ như Morning đời cũ vẫn chưa nâng cấp vì vẫn được grab ưa chuộng, Cerato để giá cạnh tranh với Vios mặc dù phân khúc cao hơn cũng vì lí do trên, Sedona để làm xe hợp đồng. Tương lai Thaco tập trung cho thương hiệu Kia ở VN là còn rất xa.
Vậy phải cần một thằng nào đó thiệt mạnh giành lại Kia từ tat Thaco mới được