- Tags
- mc laren
Muỗi đốt inox thoiMấy chiếc gầm thấp thế này đi về là tốn cả mớ tiền thay parts ....
Người ta chơi chả xoắn bác lại ngồi khóc hộ.
A Cải bán OS rồi, nay qua buôn xe cũ với Any nên không đu theo Car Passion năm nay.Năm nay a Cải ko tháp tùng làm phóng sự nữa hả
Sao ko chạy Bắc - Nam luôn ta, tới Đà Nẵng là hết ròi à? Trong mớ này em nào là dạng xe “ bèo” nhất và em nào là dữ nhất ta?
Chạy hành trình Bắc - Nam sẽ tốn nhiều ngày, như vậy sẽ lỡ công việc của 1 số thành viên, vì đâu phải ai cũng rảnh. Trong mớ này chắc BMW i8 là bèo nhất (còn nếu tính cả xe NN, NG thì chắc chiếc Ferrari California T là bèo nhất, vì chưa đóng thuế ). Còn chiếc dữ nhất là Aventador S
Bác có biết giá trị đoàn xe này tầm bao nhiêu không?Chạy hành trình Bắc - Nam sẽ tốn nhiều ngày, như vậy sẽ lỡ công việc của 1 số thành viên, vì đâu phải ai cũng rảnh. Trong mớ này chắc BMW i8 là bèo nhất (còn nếu tính cả xe NN, NG thì chắc chiếc Ferrari California T là bèo nhất, vì chưa đóng thuế ). Còn chiếc dữ nhất là Aventador S
Bác đóng chiếc Bugati là bạn bác nhìn bác với ánh mắt trìu mến ngayCon xe Lam Aventador là của thằng bạn học chung đại học với mình.Trước chơi thân nay hết rồi.
Giờ nó lên đời làm đại gia.Cũng mừng cho nó mà tủi cho mình.
Tôi đang trả lời câu hỏi bên trên là “xe nào bèo nhất và xe nào mắc nhất”. Ko tính mấy xe hậu cần, thì xe BMW i8 có giá bèo nhất (khoảng hơn 4 tỷ), còn xe mắc nhất là Aventador S (hơn 40 tỷ). Còn nếu tính luôn xe NN, NG thì chiếc California T có giá khoảng 150k USD ( vì chưa đóng thuế). Trả lời vậy có sai ko bác?Bác có biết giá trị đoàn xe này tầm bao nhiêu không?