Tập Lái
13/7/11
37
0
0
Ngõ nhỏ - Phố nhỏ
Tình hình là hôm rồi em có thay mới lọc gió động cơ cho con KM 2K10 của gấu nhà e mà không hiểu sao vòng tua máy cao hơn trước những 200 - 250 lận :( Đại khái là trước em chạy 60Km/h thì tua máy khoảng 1800 - 2000, vậy mà từ hôm thay cái lọc gió của anh Hải vào cũng tốc độ đó tua máy vọt lên 2200 - 2250 lận. Xe KM của gấu nhà e là loại slx. Đã có bác nào trên đây gặp phải trường hợp tương tự nhu thế chưa ạ? Các bác có thể cho em biết nguyên nhân và các khắc phục được ko?
Xin được chỉ giáo! Cảm ơn cả nhà!
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Bác có chắc ngoài thay lọc gió anh Hải không làm gì khác?
Bác mở ra kiểm tra lại lọc gió, nếu còn lưu cái cũ thì thay vào xem sao
 
Hạng D
21/4/11
1.616
101
63
41
Cambodia
tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.140
113
Em ơi Sài Gòn phố
cuibapit07 nói:
tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
Kia Morning Trường Hải làm gì có nút O/D bác ơi !
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
coi chừng khi thay lọc gió mấy chú đệ của anh Hải quên cái giẻ lau trong lọc gió, thấy gì bất thường sau bảo trì thì nên mở ra kiểm tra lại cho chắc ăn :D
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
bullkeo nói:
cuibapit07 nói:
tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
Kia Morning Trường Hải làm gì có nút O/D bác ơi !

1. Pác xem có nhầm nút như cụ cuibap nói không nhớ
2. KMM AT của anh Hải thì em nghĩ là có O/D OFF đó pác, vì xe 2007 thì có, các đời sau này (khoảng đời 2010 ) níu có D-D3- thì không
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.140
113
Em ơi Sài Gòn phố
thang455411 nói:
bullkeo nói:
cuibapit07 nói:
tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
Kia Morning Trường Hải làm gì có nút O/D bác ơi !

1. Pác xem có nhầm nút như cụ cuibap nói không nhớ
2. KMM AT của anh Hải thì em nghĩ là có O/D OFF đó pác, vì xe 2007 thì có, các đời sau này (khoảng đời 2010 ) níu có D-D3- thì không
Xe em KM 2011 chạy hàng ngày mà bác, nếu có nút O/D thì nó cũng nằm đâu đó ở chỗ cần số thôi chứ ! Em sờ mó tứ tung mà không thấy nút O/D ạ.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
bullkeo nói:
thang455411 nói:
bullkeo nói:
cuibapit07 nói:
tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
Kia Morning Trường Hải làm gì có nút O/D bác ơi !

1. Pác xem có nhầm nút như cụ cuibap nói không nhớ
2. KMM AT của anh Hải thì em nghĩ là có O/D OFF đó pác, vì xe 2007 thì có, các đời sau này (khoảng đời 2010 ) níu có D-D3- thì không
Xe em KM 2011 chạy hàng ngày mà bác, nếu có nút O/D thì nó cũng nằm đâu đó ở chỗ cần số thôi chứ ! Em sờ mó tứ tung mà không thấy nút O/D ạ.
Thì KMN AT khoảng đời 2010 về sau đã có D-D3 hay chế độ Sport thì không còn O/D OFF nữa