KIA MN bác Hải đời 2008, 2009 AT có nha bác, còn 2011 Sport thì nó thêm cái D - D3 gì đó nên ko còn O/D nữa, còn xe bác chủ thớt là loại XLS mà bác? xe nhập có O/D màbullkeo nói:Xe em KM 2011 chạy hàng ngày mà bác, nếu có nút O/D thì nó cũng nằm đâu đó ở chỗ cần số thôi chứ ! Em sờ mó tứ tung mà không thấy nút O/D ạ.thang455411 nói:bullkeo nói:Kia Morning Trường Hải làm gì có nút O/D bác ơi !cuibapit07 nói:tăng lên khoảng 200-250 coi chừng bấm trúng O/D của cần số tự động rồi...nó có báo O/D OFF lên bảng đồng hồ là em thấy tua máy tăng lên đúng tầm 200-250. Chứ lọc gió ko ảnh hưởng quá lớn đến vậy, dù xỉn màu và dơ kinh dị luôn nhưng tua máy đâu có tăng dữ vậy....
1. Pác xem có nhầm nút như cụ cuibap nói không nhớ
2. KMM AT của anh Hải thì em nghĩ là có O/D OFF đó pác, vì xe 2007 thì có, các đời sau này (khoảng đời 2010 ) níu có D-D3- thì không
Cảm ơn các bác nhiệt tình chỉ bảo!
Vâng xe e là KMN 2k10 slx ạ, xe nhập bên HQ về ạ. E thay cái lọc cũ vào thì vòng tua lại về như cũ. Hôm trước hỏi bác lái xe ở cơ quan bác í bảo nhổ cọc bình ra rồi cắm lại cho cái ecu gì đấy nó sét úp lại là OK. Bác tài này đang chạy AUDI A4, chẳng phải thợ thuyền gì, bác í bảo con A4 bác í đang chạy ngày trước khi thay lọc gió mới cũng có hiện tượng như vậy. ĐT hỏi hãng thì nó bảo làm như thế nên bác í cũng bảo em thử làm theo xem thế nào.
Báo cáo các bác là chuẩn luôn. Nhưng chính e cũng chẳng hiểu tại sao nó lại thế chỉ biết là ngon lành rồi.
Một lần nữa cảm ơn các bác đã cho ý kiến!
Vâng xe e là KMN 2k10 slx ạ, xe nhập bên HQ về ạ. E thay cái lọc cũ vào thì vòng tua lại về như cũ. Hôm trước hỏi bác lái xe ở cơ quan bác í bảo nhổ cọc bình ra rồi cắm lại cho cái ecu gì đấy nó sét úp lại là OK. Bác tài này đang chạy AUDI A4, chẳng phải thợ thuyền gì, bác í bảo con A4 bác í đang chạy ngày trước khi thay lọc gió mới cũng có hiện tượng như vậy. ĐT hỏi hãng thì nó bảo làm như thế nên bác í cũng bảo em thử làm theo xem thế nào.
Báo cáo các bác là chuẩn luôn. Nhưng chính e cũng chẳng hiểu tại sao nó lại thế chỉ biết là ngon lành rồi.
Một lần nữa cảm ơn các bác đã cho ý kiến!
1. Chúc mừng pác chủ
2. Chắc nó như cái máy vi tính, lúc trước khi găm USB hay kết nối gì là phải khởi động lại máy.
2. Chắc nó như cái máy vi tính, lúc trước khi găm USB hay kết nối gì là phải khởi động lại máy.
Nếu muốn xe bốc, bác thay lọc gió KN bảo đảm bốc "khói" luôn ! Em fun tí, nhưng thay KN rồi xe bốc hơn hẳn, chạy ga nhẹ lắm.
Vâng! Xin cảm ơn!
Tiện thể bác keo cho e hỏi thêm phát là e cũng đang có ý định thay lọc KNN như mà nghe bọn Tây nó đồn là phải thay cả họng hút phải ko ạ? Riêng e ngại nhất là khoản đục đẽo nên vẫn lăn tăn. Nếu KNN nó có cái cùng cỡ như cái zin thì OK quá bác nhở?
Tiện thể bác keo cho e hỏi thêm phát là e cũng đang có ý định thay lọc KNN như mà nghe bọn Tây nó đồn là phải thay cả họng hút phải ko ạ? Riêng e ngại nhất là khoản đục đẽo nên vẫn lăn tăn. Nếu KNN nó có cái cùng cỡ như cái zin thì OK quá bác nhở?
Thay trong vòng 1 nốt nhạc bác ơi, không phải khoan khoét gì cả, mở nắp capo lên lôi cái cái lọc gió cũ ra, gắn lọc gió mới vào là xongDuquocdong nói:Vâng! Xin cảm ơn!
Tiện thể bác keo cho e hỏi thêm phát là e cũng đang có ý định thay lọc KNN như mà nghe bọn Tây nó đồn là phải thay cả họng hút phải ko ạ? Riêng e ngại nhất là khoản đục đẽo nên vẫn lăn tăn. Nếu KNN nó có cái cùng cỡ như cái zin thì OK quá bác nhở?
bullkeo nói:Thay trong vòng 1 nốt nhạc bác ơi, không phải khoan khoét gì cả, mở nắp capo lên lôi cái cái lọc gió cũ ra, gắn lọc gió mới vào là xongDuquocdong nói:Vâng! Xin cảm ơn!
Tiện thể bác keo cho e hỏi thêm phát là e cũng đang có ý định thay lọc KNN như mà nghe bọn Tây nó đồn là phải thay cả họng hút phải ko ạ? Riêng e ngại nhất là khoản đục đẽo nên vẫn lăn tăn. Nếu KNN nó có cái cùng cỡ như cái zin thì OK quá bác nhở?
Thay nhanh lắm cụ ạh, chỉ có 3 cái chốt gạt, kéo cái "bầu " lên là lấy ra được, em hay mở ra vệ sinh mỗi tuần chưa đầy 30 giây.