Cụ thể như vầy nè: (Em làm tròn cho dễ tính nhé)Tổng thiệt hại thế nào vậy bác, có hiệu quả rõ rệt kg, em đang tính định tăng thêm tí cs cho v2 FT TRD Sportivo mới lấy, thấyy hơi ì
- 4 Bugi Iridium bên Bác Phong Nguyễn. (1 chai)
- Lọc gió BMC bên Triều Giang (2 chai)
- Pivot Raizin Volt Stabilizer + 5 Points Grounding, cái này em mua bên Sing ($180 SGD)
- DYI Grounding thêm 5 Points nữa, cái này em ra ngoài tiệm điện mua dây điện của Hàn Quốc, vỏ chiệu nhiệt cao. (Khoảng 200k)
Còn về hiệu quả thì như vầy:
- Xăng có tiết kiệm hơn chút. Em ngày nào cũng đi làm tuyến SG - Đồng Nai. Chạy đường hỗn hợp hay kẹt xe, sau khi độ hết 1 đống ở trên thì mức tiêu hao nhiên liệu từ khoảng 16.5l/100km --> 15l/100km. Chạy đường đi Nha Trang, hoặc Đà Lạt chỉ khoảng 12.8l/100km. (Em có chương trình quản lý mức tiêu thụ nhiên liệu)
- Còn chạy thì em thấy nhẹ xe hơn. ( 1 ít thôi nhé Bác, nếu Bác đòi hỏi có sự khác biệt hoàn toàn thì khó lắm)
- Cảm thấy thoả mãn máu độ xe hơn. Lúc đi bảo trì, mấy bác thợ trong hãng xúm lại nghiên cứu quá chừng ^^.
PS: Fortuner thì vốn đã ỳ rồi, cái này không thể phủ nhận. Độ cỡ nào cũng khó thay đổi được. Nhưng cái em thích là vận hành êm ái và mạnh mẽ, chạy địa hình ngon lành. Muốn máy chạy bớt ỳ hơn, phải tăng công suất ==> phải tốn nhiều xèng để nâng cấp, và nhất là tốn xăng nhiều hơn.