Bác đã hoàng thiện hệ thống chăm sóc căn chỉnh giàn lạnh chưa để em ghé làm bảo dưỡng? xe em mới 60nghìn km và hay vệ sinh bằng dung dịch monlyquy thui. chưa bao jò tháo taplo và hãng Mit cũng ko khuyến cao gì về bảo dưỡng hạng mục này...Lancer IO 2.0 là con vợ ghẻ nhưng rất khỏe ko rất cưng của em.Máy Robinair này em có mà bị hư bộ bo mạch do mấy chú cấm vô điện 220V .Qua tết đặt bộ bo mạch về sửa chữa lại.Nó có chức năng hút giữ lại ga,xã dầu,kiểm xì,hút chân không và tất nhiên nó nạp lại ga theo đúng mức cân chỉnh tuỳ dòng xe lưu trong thẻ nhớ của nó.
Nói chung là có thể thoả nhu cầu bác chủ yêu cần là chỉ cần thay lọc ga và cân chỉnh lại ga dầu định kỳ là ok mà không cần phải xã ga gây ô nhiểm và lảng phí
Xe có lọc Carbin không bác.Nếu có thì dàn lạnh trong rất là đở dơ lắm bác.Chỉ bảo dưỡng bộ đồ lòng nó thôi.Máy chưa xong chắc sắp xong rầuBác đã hoàng thiện hệ thống chăm sóc căn chỉnh giàn lạnh chưa để em ghé làm bảo dưỡng? xe em mới 60nghìn km và hay vệ sinh bằng dung dịch monlyquy thui. chưa bao jò tháo taplo và hãng Mit cũng ko khuyến cao gì về bảo dưỡng hạng mục này...Lancer IO 2.0 là con vợ ghẻ nhưng rất khỏe ko rất cưng của em.
Hôm qua đọc bài này song sáng đi thay nhớt tiện thể hỏi Isamco thì họ nói xe em ko phải bảo dưỡng lốc lạnh trừ khi bị ngẹt ống hay tắc giàn nóng... xe em có lọc giấy màu sám có than hoạt tính trong đó thì phải, ở trong carbin bác ah và em cũng thay định kỳ. nói chung giàn lạnh em ok xài rất tốt để 28 độ và quạt nấc 1 nhiều khi còn lạnh run người ko biết có phải do thể trạng em lúc đó yếu ko nữa.... có thể là em lo lắng quá và cưng v2 hơn vợ cả thui hihi...thankXe có lọc Carbin không bác.Nếu có thì dàn lạnh trong rất là đở dơ lắm bác.Chỉ bảo dưỡng bộ đồ lòng nó thôi.Máy chưa xong chắc sắp xong rầu
Chỉ có dùng máy như thế này mới bảo dưỡng hệ thống lạnh tuyệt vời thôi bác.Nó hút hết ga,xã dầu châm dầu mới xong cân chỉnh lại ga và dầu.Có thể thay luôn bộ lọc .Em thấy cái này nên làm .Hôm qua đọc bài này song sáng đi thay nhớt tiện thể hỏi Isamco thì họ nói xe em ko phải bảo dưỡng lốc lạnh trừ khi bị ngẹt ống hay tắc giàn nóng... xe em có lọc giấy màu sám có than hoạt tính trong đó thì phải, ở trong carbin bác ah và em cũng thay định kỳ. nói chung giàn lạnh em ok xài rất tốt để 28 độ và quạt nấc 1 nhiều khi còn lạnh run người ko biết có phải do thể trạng em lúc đó yếu ko nữa.... có thể là em lo lắng quá và cưng v2 hơn vợ cả thui hihi...thank
https://www.youtube.com/watch?v=gT3OF7dPgaM
Bác sắm nó về đi em ủng hộ bác liền...cái gì tốt cho V2 là em chơi luôn hì...Chỉ có dùng máy như thế này mới bảo dưỡng hệ thống lạnh tuyệt vời thôi bác.Nó hút hết ga,xã dầu châm dầu mới xong cân chỉnh lại ga và dầu.Có thể thay luôn bộ lọc .Em thấy cái này nên làm .
https://www.youtube.com/watch?v=gT3OF7dPgaM