Chiều nay, lúc trời mưa to, xe em đang chạy bình thường đến đoạn chạy ngang vũng nước khoảng 10 cm thì xe có hiện tượng giật cục như kiểu ngộp xăng. Em mồi ga từ từ nhưng không phản ứng. Em liền nhả ga, bật cảnh báo ưu tiên và cho xe trôi vào lề. Các bác tài phía sau bấm còi inh ỏi làm em cũng sốt hết cả ruột. Sau khi cho xe vào lề an toàn, em tắt máy và kiểm tra ngay lọc gió thì thấy khô ran. Như vậy kết luận không vào nước.
Khi đề máy lại thì đèn check engine sáng, vì công việc nên e vẫn liều chạy hơn nữa lên nhà ông chú thì có máy test. Trên đường xa lộ em chỉ dám chạy 60km/h nhưng thấy động cơ ghì hơn hẳn, thêm vào đó là hao xăng kinh khủng. Đên nơi gắn máy vào test thì ra lỗi cảm biến oxy, sau đó xóa lỗi và kiểm tra bốn máy vẫn chạy thì em yên tâm ra về. Lúc về thì xe êm hơn nhưng xăng tiêu thụ thì như bị lủng bình xăng. Em có tìm thông tin trên google thì biết cảm biến oxy lỗi có thể truyền tín hiệu sai đến ECU điều chỉnh lượng xăng sai gây hao xăng.
Xe em Gentra X, mới chạy 23k thôi. Bác nào có kinh nghiệm vụ này giúp em với. Em ngại vào hãng vì trong hãng toàn phán bừa bãi thôi
Phụ tùng GM-chevrolet giờ ở ngoài cũng nhiều các bác ạ! đa dạng các mặt hàng và giá cả lại cạnh tranh nữa! nếu các bác đang cần tìm một nguồn hàng uy tín và đảm bảo thì em xin hứa phụ tùng ô tô nhật khánh là 1 địa chỉ rất đáng quan tâm. bên em ngoài chuyên PHỤ TÙNG GM - CHEVROLET ngoài phụ tùng mới chính hãng bên em còn nhập rất nhiều sản phẩm tháo xe chất lượng đảm bảo giá cả cạnh tranh. kính mong được các cụ trên os ủng hộ ạ 0977488671