Hi bác dầu,
Trưa hôm nay đúng hẹn, em lái xe escape tới chổ bác bảo dưỡng và dự tính nâng cấp thêm được gì cho xe thì làm.
Không biết nói gì hơn, cảm ơn bác và anh em nhân viên salon honda phước thành đã chăm sóc cho xe escape nhà em
rất tốt, hơn cả mong đợi.
Món quà bác tặng ngoài mong đợi vì ford không lắp đặt cho xe. Theo em phụ tùng này rất quan trọng, đảm bảo được không khí trong lành cho mọi ngườ trên xe.
Lời thô ý thiển. Xin chúc bác dầu và phước thành salon ngày càng có nhiều khách hàng xa gần ủng hộ.
Trưa hôm nay đúng hẹn, em lái xe escape tới chổ bác bảo dưỡng và dự tính nâng cấp thêm được gì cho xe thì làm.
Không biết nói gì hơn, cảm ơn bác và anh em nhân viên salon honda phước thành đã chăm sóc cho xe escape nhà em
rất tốt, hơn cả mong đợi.
Món quà bác tặng ngoài mong đợi vì ford không lắp đặt cho xe. Theo em phụ tùng này rất quan trọng, đảm bảo được không khí trong lành cho mọi ngườ trên xe.
Lời thô ý thiển. Xin chúc bác dầu và phước thành salon ngày càng có nhiều khách hàng xa gần ủng hộ.
Em cũng vừa bảo trì Escape tại Honda Phước Thành ngày hôm qua, có vài dòng tâm sự cùng các bác.
Rất ấn tượng với cung cách phục vụ của nhân viên Honda Phước Thành và tinh thần trách nhiện của đội ngũ Kỹ thuật bảo trì.
Cái ấn tượng đầu tiên là cơ sở vật chất rất khang trang và xắp xếp rất khoa học của HPT, việc thiết kế phòng chờ của khách hàng được ngăn cách với khu vực bảo trì xe là vách kính chạy dài (và trong suốt) gần hết khu vực bảo trì xe, nên khi ngồi trong phòng chờ vẫn thấy rất rõ xe của mình được kiểm tra, bảo trì như thế nào, mà lại không làm vướng bận đến các KTV đang bảo trì là một thiết kế rất hay, có cảm giác giống như trong phòng chờ trước khi lên máy bay của sân bay quốc tế vậy .
về kỹ thuật-thao tác của anh em KTV thì không có gì để nói cả
Mà các em khu vực phục vụ nước giải khát - có tay nghề rất khá, hoàn toàn không thua kém gì Brodard Bakery nhé ! (phục vụ miễn phí nha các bác).
Cám ơn bác Petrol đã tận tình chăm sóc V2 của em, rất hài lòng với thái độ và cung cách làm việc của anh em kỹ thuật viên, chúc HPT ngày càng phát triển và giữ mãi phong cách chăm sóc khách hàng như hôm nay !
Rất ấn tượng với cung cách phục vụ của nhân viên Honda Phước Thành và tinh thần trách nhiện của đội ngũ Kỹ thuật bảo trì.
Cái ấn tượng đầu tiên là cơ sở vật chất rất khang trang và xắp xếp rất khoa học của HPT, việc thiết kế phòng chờ của khách hàng được ngăn cách với khu vực bảo trì xe là vách kính chạy dài (và trong suốt) gần hết khu vực bảo trì xe, nên khi ngồi trong phòng chờ vẫn thấy rất rõ xe của mình được kiểm tra, bảo trì như thế nào, mà lại không làm vướng bận đến các KTV đang bảo trì là một thiết kế rất hay, có cảm giác giống như trong phòng chờ trước khi lên máy bay của sân bay quốc tế vậy .
về kỹ thuật-thao tác của anh em KTV thì không có gì để nói cả
Mà các em khu vực phục vụ nước giải khát - có tay nghề rất khá, hoàn toàn không thua kém gì Brodard Bakery nhé ! (phục vụ miễn phí nha các bác).
Cám ơn bác Petrol đã tận tình chăm sóc V2 của em, rất hài lòng với thái độ và cung cách làm việc của anh em kỹ thuật viên, chúc HPT ngày càng phát triển và giữ mãi phong cách chăm sóc khách hàng như hôm nay !
Cám ơn các bác ủng hộ, cũng có vài anh em đến xem và góp ý tăng thêm tiện ích cho KH, nói thật là cũng rất mệt để chạy theo tiêu chí sắp xếp nhà xưởng cơ sở vật chất của Honda về chăm sóc khách hàng và tiêu chuẩn phòng khách chờ sửa xe....nhưng qua đó, người VN chúng ta học hỏi được rất nhiều về ý chí và tư duy phục vụ thượng đế của người Nhật,
Anh em còn mới và xưởng còn vắng, mong rằng họ sẽ giữ được phong cách làm việc như vạy.
Cám ơn các anh em nhà ffc lần nữa.
Anh em còn mới và xưởng còn vắng, mong rằng họ sẽ giữ được phong cách làm việc như vạy.
Cám ơn các anh em nhà ffc lần nữa.