Chào bác N! về bảo dưỡng 20K thì mình làm tại Hàm Nghi, mình vẫn còn giữ hóa đơn gồm thay nhớt, lọc dầu, ;lọc xăng (cái này hơi đắt) và một số linh tinh khác.
- Vế phần bugi thì cuốn hướng dẫn (mình làm mất rồi) thì khuyến cáo là 40K thì thay (bugi trong xe là zin).
- Về chế độ cầm chừng thì rất ổn vì mình bảo dưỡng định kỳ nên thường xuyên kiểm tra. Chỉ có điều khi sáng sớm nổ máy vòng tua lên cao khoảng vài giây sau đó trở về khoảng 700 vòng /phút. Mình đã chạy ra Bắc và kiểm tra mức độ hao xăng của xe thì mình thấy khi chạy khoảng 70km/g thì vòng tua máy khoảng 2000v/p thì lượng tiêu thụ xăng rất ít, N thử chạy đoạn đường dài và kiểm tra xăng thì chắc chắn sẽ ngạc nhiên.
- Về bình điện thì theo xe từ trước tới giờ, mình cảm thấy còn rất tốt và luôn kiểm tra châm nước nên vẫn để chạy. nếu đã lắp thêm âm thanh thì phải nghiên cứu lại thôi.
- Vế phần bugi thì cuốn hướng dẫn (mình làm mất rồi) thì khuyến cáo là 40K thì thay (bugi trong xe là zin).
- Về chế độ cầm chừng thì rất ổn vì mình bảo dưỡng định kỳ nên thường xuyên kiểm tra. Chỉ có điều khi sáng sớm nổ máy vòng tua lên cao khoảng vài giây sau đó trở về khoảng 700 vòng /phút. Mình đã chạy ra Bắc và kiểm tra mức độ hao xăng của xe thì mình thấy khi chạy khoảng 70km/g thì vòng tua máy khoảng 2000v/p thì lượng tiêu thụ xăng rất ít, N thử chạy đoạn đường dài và kiểm tra xăng thì chắc chắn sẽ ngạc nhiên.
- Về bình điện thì theo xe từ trước tới giờ, mình cảm thấy còn rất tốt và luôn kiểm tra châm nước nên vẫn để chạy. nếu đã lắp thêm âm thanh thì phải nghiên cứu lại thôi.