Xe em lần trước đi off VT cũng bị chết acquy , chết lâm sàng luôn chứ đừng nói là 2 phát .
Xe bác lần nào cũng đề 2 phát mới nổ thì chắc chắn ko phải chết ac quy (em đoán mò) mà là bị bơm xăng như bác Mun nói . Vì acquy khô nên lịm là nó lịm luôn chứ ko phải 2 nhát mới nổ đâu. Tuy nhiên tin vui là acquy 17 chai là đúng giá rồi
. Xe em còn BH nên nó đền em cái bình mới
Giờ quay trở lại hiện tượng co giật . Xe bác mua hãng hay ngoài , đời bao nhiu ? Xe bác đổ đều xăng 95 của Petro ko ?
Bây giờ bác thử từng bước 1 để hạn chế thiệt hại nhé
1 - bác ra Dr Joe or anywhere mua 1 chai Eurosol 600k , loại dành cho xe chạy xăng . Bác đổ đầy bình xăng rồi đổ 1/3 chai đó vào . Sau đó bác lên chạy 2-3 ngày hoặc chạy hết bình xăng đó xem còn hiện tượng co giật ko ? Chai Eurosol này hiệu quả rõ rệt vì xe em trước cũng co giật nhẹ , đổ cái này vào hết hẳn luôn . Nhắc bác và nhân tiện em cũng nhớ lại là đi Mũi Né vừa rồi em đổ 95 của PV Oil , ko yên tâm tí nào , để khi nào đầy bình em lại châm 1/3 chai này tiếp để lọc xăng (bác 325i2008 và bac kenny_pvoil đừng tự ái nha, hehe)
2 - Nếu Eurosol ko giải quyết dc hiện tượng co giật thì bác nên mang đi khám xem có phải áp ực bơm xăng yếu ko , nếu yếu phải thay . thay hãng hay ngoài cũng dc
3 - Nếu thay xong vẫn co giật thì bác phải
chạy lại chương trình . Món này chỉ có hãng mới dám làm ; còn bao tiền em ko biết vì em toàn được chạy chùa
4 - cả 3 đơn thuốc trên đều ko tác dụng thì bác phải lắng các cao thủ khác tư vấn tiếp chứ em thì tịt rồi .
Nhưng em ko nghĩ là đến mức đấy đâu. hihi . Chúc bác may mắn