Hạng C
13/1/11
976
18
18
thật ra, bác không cần đến mấy loại như eurosol. Nó giống như 1 chất để lọc rửa bơm xăng.

Bác cứ lâu lâu đổ xăng 95 của cty A. lần tới đổ xăng 95 của cty B, & C.
Lý do là mỗi cty xăng có cách pha khác nhau, & giông như là bác xử dụng loại xăng khác nhau để rửa bơm xăng mình như vậy vẫn hiệu quả như Eurosol.

Giống y chang như dầu gội đầu. Lâu lâu bác phải đổi dầu gội để khỏi bị gàu mà khỏi cần mua thuốc trị gàu vậy.
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
ở HN thì cũng có cao thủ về Bim nhiều đấy bác ui!!! e có quen vài người có cần em giới thiệu cho bác k???
  • đề 2 phát mới nổ : test bằng cách bật chìa khoá lên nất on 3 lần sau đó mới đề máy. 1 phát nổ thì chứng tỏ cái lọc xăng bác đã mệt rồi bác cho nó nghĩ hưu đi. ( van giữ áp lực xăng nằm trong cái lọc này)
  • xe chạy giật giật thì áp lực có nhiều nguyên nhân nhưng vì có hiện tượng đề khó nổ nên thay cái lọc xăng có lẽ sẽ hết. nếu k thì đo áp lực xăng trên ống phân phối để quyết định thay bơm xăng hay k.
  • cái đèn HUB trên taplo thì set tay hay máy j cũng dc cả. nếu có cái tool IPA thì rất đơn giản
ý kiến của riêng em!!!