Xác xuất bị hư cục Ballast rồi, hồi xưa con 325i của em cũng bị hư cục Ballast thay ngoài hàng xài rồi có 1,5tr, nếu hư bóng thì nó đứt luôn chứ ít chập chờn lắm.
Ballat phải cục này không Bác. Hôm qua em có ra ngoài An Dương Vương, họ nói phải thay cục này, báo giá 12,5 triệu. Họ bảo thay vào là hết. Em chuẩn bị đặt cọc rồi rồi, nhưng đang phân vân không biết đúng bệnh không, em nói đổi cục này của đèn bên trái qua bên phải thử xem. Đổi qua thì đèn vẫn bị lỗi nên em nghĩ là không phải hỏng cục này rồi. Em hoang mang tiếp rồi lấy xe về nhà luôn, chưa biết xử lý thế nào.
((((
lấy ballast trái đảo qua phải thử xem phải hư ballast không rồi tính típ. Nếu hư ballast tra mã lên mạng xem giá nhiu?
Chào các Bác,
Con Mec già E250, đời 2010 của em mấy hôm nay bị lỗi đèn trước. Lúc em bật lên thì vẫn sáng, nhưng chạy khoản 1 phút sau là tắt 1 đèn bên phải.
Em đưa vào hãng kiểm tra thì họ báo là phải thay nguyên bộ đèn, báo giá hơn 70 củ. Em té xỉu tại chổ luôn.
Bị giao thông tóm 2 lần rồi do tắt đèn mà không hay. Bác nào có kinh nghiệm vụ này tư vấn giúp em.
Em hoang mang quá.
Bình thường thôi, coi chừng bị vặt. Đèn xe chỉ có bóng đèn, ballast , nối điện là sáng, làm ccj mà thay cả cụm. Bác ra khactrung chi kiểm tra từng phần, em dự thay ballast 4 chai là xong. Mình cũng bị vụ này 1 lần và bị yêu cầu thay cả cụm, ra ngoài mất 4 chai là xong.
Chuẩn rồi. tới thần đèn độ mới nguyên bộ của Bi, Mẹc chưa tới 20 củ nữa mà.Bình thường thôi, coi chừng bị vặt. Đèn xe chỉ có bóng đèn, ballast , nối điện là sáng, làm ccj mà thay cả cụm. Bác ra khactrung chi kiểm tra từng phần, em dự thay ballast 4 chai là xong. Mình cũng bị vụ này 1 lần và bị yêu cầu thay cả cụm, ra ngoài mất 4 chai là xong.
Dịch vụ hãng luôn báo giá "thay cả cụm"
chắc nghĩ ai đi Mer hay BMW tiền cũng dư vài chục tr, vài trăm tr sẵn
Vài năm nữa dịch vụ ship hàng phụ tùng OEM xe Đức phát triển mạnh thì các hãng không hạ giá thì chắc chắn mất doanh thu
Còn anh nào biết tự tra mã, tự ship về, về VN chỉ tốn công thợ thay
Còn lúc chưa biết lỗi gì thì vào forum nước ngoài hỏi, hoặc email cho support của Mercedes Germany hoặc US hỏi luôn : reply trong 24h làm việc.
chắc nghĩ ai đi Mer hay BMW tiền cũng dư vài chục tr, vài trăm tr sẵn
Vài năm nữa dịch vụ ship hàng phụ tùng OEM xe Đức phát triển mạnh thì các hãng không hạ giá thì chắc chắn mất doanh thu
Còn anh nào biết tự tra mã, tự ship về, về VN chỉ tốn công thợ thay
Còn lúc chưa biết lỗi gì thì vào forum nước ngoài hỏi, hoặc email cho support của Mercedes Germany hoặc US hỏi luôn : reply trong 24h làm việc.
Bác làm như dễ ăn lắm vì nếu ship dễ thì mọi người ship hàng về ầm ầm, cũng chưa chắc mua từ nước ngoài về hàng chính hãng hay là hàng không chính hãng ? Chiếc xe nó khác cái phụ kiện điện thoại ai cũng có thể mua từ nước ngoài về. Ngoài một số phụ tùng có thể mua về từ nước ngoài thì lốp xe có thể mua bên ngoài mà không cần chính hãngDịch vụ hãng luôn báo giá "thay cả cụm"
chắc nghĩ ai đi Mer hay BMW tiền cũng dư vài chục tr, vài trăm tr sẵn
Vài năm nữa dịch vụ ship hàng phụ tùng OEM xe Đức phát triển mạnh thì các hãng không hạ giá thì chắc chắn mất doanh thu
Còn anh nào biết tự tra mã, tự ship về, về VN chỉ tốn công thợ thay
Còn lúc chưa biết lỗi gì thì vào forum nước ngoài hỏi, hoặc email cho support của Mercedes Germany hoặc US hỏi luôn : reply trong 24h làm việc.
Cái cần gạt nước xe nhỏ xíu xe cùi bắp Ertiga 2,3tr luôn kìa.