Groupon chỉ thực sự tốt khi nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm vẫn giữ 100% dịch vụ ứng với mức giảm giá bất kỳ. Chứ không phải đưa ra mức giảm tối đa, dịch vụ tối thiểu. Cái này bọn Tây làm tốt, nhưng qua VN bị biến tướng ngay, hic.
Cái kiểu VN thường làm : giật tít "ăn lẩu chỉ với 50 khìn", đưa cái hình toàn hải sản tôm hùm, khách mua coupon hối hả, tới chừng mang cái lẩu ra chỉ có nồi nước, bảo hết rồi. Mấy cái kia muốn ăn thì gọi thêm tính tiền thêm ... he he té ngửa !! Tiền nào của đó mà, tham chi rồi chửi !!!
Vậy nên, như bác Goldbell nói, và em cũng nghĩ: chỉ nên mua groupon về các dịch vụ cố định như phòng KS, mua sách giảm giá ...
Về 5s thì em biết từ khi Nhật Nguyệt còn ở bên Bùi Đình Túy í. Em không gọi 5s là 1 trang TMĐT được, vì thực chất nó chỉ là 1 cái chợ trời đúng nghĩa, không hơn không kém. Dạo gần đây thì mới có hình thức kiểu Vcoin í nhưng hình như chẳng được ủng hộ lắm, toàn cash với transfer directly C2C. Cũng tại tâm lý ham hàng hịu giá hạt zẻ í mờ. Linh Perfume từ TTVNOL nổi "như cồn" chạy qua 5s nam tiến làm ăn quá phát đạt là 1 ví dụ thật sự đáng " hâm mộ"
Em chẳng mua gì nhiều online, toàn xem show ảnh rôi gọi trực tiếp, hẹn lấy hàng, nhờ bạn bè hoặc mình rảnh thì chạy đến sờ mó 1 cái cho chắc ăn đúng cái mình cần, đúng chất lượng người bán hứa, vì tiền trao cháo múc, cái uy tín online nó cứ ảo tung chảo thế nào ấy. Cái tin tưởng nhất chắc chỉ là book vé máy bay thôi he he ... mấy cái thẻ credit và debit mà lơ mơ tí là chết queo với các anh mũ đen !!!