Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ừ, em cũng nghĩ như bác.knine nói:Lỗi của GTCC cho xe 2B đi chung với các phương tiện lớn nguy hiểm, Sau đó là lỗi của tài xế. Còn chủ xe và kiểm đinh chẳng vướng gì vào đây, vì trước khi lái xe tài xế phải kiểm tra xe và phải biết cách xử lý để giám các thiệt hại.
dự là lỗi tập thể, nhưng chỉ truy tố tài xế và chủ xe, kiểm định thì vô can cái chắc.baogia nói:Đọc bài tai ạnn này mà em lăn tăn không biết lỗi do ai?
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/05/xe-khach-huc-hang-loat-nguoi-dang-dung-den-do/
Lần đầu tiên thấy bác K9 nói hợp lý. Tuy nhiên, theo luật thì Sở GTVT ko có lỗi vì trên 1 con đường vẫn có thể cho nhiều loại phương tiện lưu thông. Kiểm định chỉ xác định phương tiện đảm bảo an toàn tại thời điểm kiểm tra. Cũng theo luật thì hình như chủ xe cũng có phần liên đới, vả lại ko nắm thằng có tóc lại đi nắm thằng trọc đầu sao?knine nói:Lỗi của GTCC cho xe 2B đi chung với các phương tiện lớn nguy hiểm, Sau đó là lỗi của tài xế. Còn chủ xe và kiểm đinh chẳng vướng gì vào đây, vì trước khi lái xe tài xế phải kiểm tra xe và phải biết cách xử lý để giám các thiệt hại.
EM vote cho 2 pác.cpkhanhhung nói:Lần đầu tiên thấy bác K9 nói hợp lý. Tuy nhiên, theo luật thì Sở GTVT ko có lỗi vì trên 1 con đường vẫn có thể cho nhiều loại phương tiện lưu thông. Kiểm định chỉ xác định phương tiện đảm bảo an toàn tại thời điểm kiểm tra. Cũng theo luật thì hình như chủ xe cũng có phần liên đới, vả lại ko nắm thằng có tóc lại đi nắm thằng trọc đầu sao?knine nói:Lỗi của GTCC cho xe 2B đi chung với các phương tiện lớn nguy hiểm, Sau đó là lỗi của tài xế. Còn chủ xe và kiểm đinh chẳng vướng gì vào đây, vì trước khi lái xe tài xế phải kiểm tra xe và phải biết cách xử lý để giám các thiệt hại.