Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
Dẫu Rằng khong thể quy chụp lỗi do ai khi xảy ra tai nạn vì xác định lỗi đồng nghĩa quy trách nhiệm .... Nhưng ý em ở một phương diện khác - thí dụ như một tổ chim nghiên cứu xã hội thôi, để xác định nguyên nhân Gốc - từ đó mới thấy đựợc nên thay đổi ở đâu... không phải cơ quan điều tra tìm lỗi quy trách nhiệm.

Lỗi chủ quan:
- Tài xế:

Lỗi khách quan:
- Để xe không đãm bảo lưu thông trên đường: Chủ xe và cơ quan kiểm định
- Quy hoạch GT : không khác được.....
 
baogia nói:
Dẫu Rằng khong thể quy chụp lỗi do ai khi xảy ra tai nạn vì xác định lỗi đồng nghĩa quy trách nhiệm .... Nhưng ý em ở một phương diện khác - thí dụ như một tổ chim nghiên cứu xã hội thôi, để xác định nguyên nhân Gốc - từ đó mới thấy đựợc nên thay đổi ở đâu... không phải cơ quan điều tra tìm lỗi quy trách nhiệm.

Lỗi chủ quan:
- Tài xế:

Lỗi khách quan:
- Để xe không đãm bảo lưu thông trên đường: Chủ xe và cơ quan kiểm định
- Quy hoạch GT : không khác được.....
cái này......... xui
 
Hạng C
17/2/08
998
3
38
62
TP. HCM
2B đi chung với xe > 2B là rất rất nguy hiểm, hơn nữa 2B hay dừng đèn đỏ trên lane 4B nhưng nếu rẽ trái mà không dừng đấy khi đèn xanh rất khó rẽ, thật nan giải. Tuy nhiên có giải phân cách cứng tách riêng 2, 4 bánh cũng sẽ cứu được tính mạng của nhiều xe 2B. Từ khi LT lộ 25B có giải phân cách em thấy mừng cho các bác 2B di chuyển trên tuyến này vì toàn đi chung với xe siêu bự không à, em ngồi 7 chổ mà còn thấy xe mình khiêm tốn quá,