em cũng hay quên đóng sát đây, cũng cái tật hay vọc vạch tò mò, nhiều khi chả làm gì cũng mở nắp capo ra ngắm máy chơi. Xem clip này mai mốt kỹ hơn xíuToy thời đó máy Turbo công suất cao hay sao mà phải mở hé hé để làm mát nhỉ. Chắc là bất cẩn quên thôi. Mà nói quên cũng khó, vì hiếm khi mở nắp cabo lên mà đóng không kỹ vậy.
Con F30 bên em hôm bữa cũng bị. Làm vỡ kính trc luôn.Sớ ý là không chừa 1 aiSao bay được ta, nắp capo có pát ốc gắn chặt lắm mà./.
Ngoài việc lái xe ngu, nghĩ là mở nắp lên hí hí cho mát còn một trường hợp nắp bị mở do vô tình nữa, nhiều xe cần gạt mở nắp capo nấc 1 và mở nắp xăng nằm kế nhau, kéo lộn là chuyện bình thường. Mình từng bị lộn đổ xăng xe mượn lúc 3g sáng, 2 cái điện thoại + 1 đèn pin siêu sáng rọi soi đường mà vẫn kéo lộn cần, để nắp capo hi hí của chiếc Innova chạy 1 vòng miền Tây, 3 ngày sau về tới SG chủ xe hỏi mới biết.