Hôm nay em đã tháo mô tơ ra xem thì thấy cũng rất đơn giản,em nghi là do mòn than thôi,em thấy các bộ phận khác vẫn bình thường chỉ có 2 cục than có vẻ mòn không đều,cái này em nghĩ thay được 2 cục than là ok nhưng kg biết than này mua khó kg?Nếu đúng vậy thì mấy anh trong hãng bắt thay mới thì lãng phí quá hơn 7 triệu 1 cái,nếu thay hết 4 cái mất toi 30 củ,nếu em sửa theo cách này thì chi phí gần bằng không.
Hôm nay em đã tháo mô tơ ra xem thì thấy cũng rất đơn giản,em nghi là do mòn than thôi,em thấy các bộ phận khác vẫn bình thường chỉ có 2 cục than có vẻ mòn không đều,cái này em nghĩ thay được 2 cục than là ok nhưng kg biết than này mua khó kg?Nếu đúng vậy thì mấy anh trong hãng bắt thay mới thì lãng phí quá hơn 7 triệu 1 cái,nếu thay hết 4 cái mất toi 30 củ,nếu em sửa theo cách này thì chi phí gần bằng không.
Than motor kính bác cứ tháo mẫu đem ra chợ Dân Sinh hỏi 1 vòng kiểu gì cũng có hoặc ra tiệm phụ tùng đầu đường ADV (gần cường Nga) chắc cũng có thôi.
Dạ cám
Cám ơn bác em sẽ đi tìm,em nghĩ chắc cũng không đến nỗi khó kiếm lắm.Than motor kính bác cứ tháo mẫu đem ra chợ Dân Sinh hỏi 1 vòng kiểu gì cũng có hoặc ra tiệm phụ tùng đầu đường ADV (gần cường Nga) chắc cũng có thôi.
Ở miền trung khí hậu khắc nghiệt nên kính cửa hay bị nặng khi bấm lên .Kinh nghiệm :lấy dầu ăn thực vật (ví dụ dầu Tường an gì đó) nhỏ vào mép roăng kính,bấm lên xuống vài lần rồi chùi sạch.Đảm bảo là NGON BỔ RẺXe em Vios bị lỗi kẹt khi nâng hạ kính, thường khi lỗi phải dừng 1 lúc rồi thực hiện lại thì được . ra garage thì motor vẫn bình thường, đã vệ sinh roăng su nhưng lỗi vẫn vậy. Thợ máy bảo hàn chập 2 tấm đồng rờ le nhiệt nhưng em ko cho, giờ tình trang vẫn chưa khắc phục được. Quê em miền Trung hay mưa bất tử nhỡ hạ kính cho mát rồi nâng lên ko được thì chết . Anh em nào đi qua ghé giúp em. Thanks
Đúng vậy e cũng thường làm thếỞ miền trung khí hậu khắc nghiệt nên kính cửa hay bị nặng khi bấm lên .Kinh nghiệm :lấy dầu ăn thực vật (ví dụ dầu Tường an gì đó) nhỏ vào mép roăng kính,bấm lên xuống vài lần rồi chùi sạch.Đảm bảo là NGON BỔ RẺ
Xe em thì mang 2 cục than của 2 bên mô tơ mài cho đều rồi gắn vào thấy bình thường trở lại
xe em kính trước bên lơ cũng bị ko nâng hạ kính dc ,kia morning 2013 ,chạy dc 33000 km ,em mang vào hãng thì mấy a ktv mở ra xem xem đo đạt dây điện gì đó rồi ráp vào ,em hỏi bị sao thì họ nói mô tơ yếu "chạy dc 2 ngày lại bị tiếp" mà em nghĩ ko phải vì khi lúc kính lên xuống dc thì chạy rất nhẹ nhàng và nhanh
em nghĩ khả năng hết than hay bụi bẩn nhiều hơn
mà e hỏi các bác ,chỗ cắm vào mô tơ hạ kính nó có 2 dây màu trắng và cam ,thì có phải dây cam có lửa khi ta mổ ổ khóa ko ạ ,còn dây màu trắng là ntn vậy
em nghĩ khả năng hết than hay bụi bẩn nhiều hơn
mà e hỏi các bác ,chỗ cắm vào mô tơ hạ kính nó có 2 dây màu trắng và cam ,thì có phải dây cam có lửa khi ta mổ ổ khóa ko ạ ,còn dây màu trắng là ntn vậy
Bác cho xin địa chỉ, số điện thoại. Xe mình cũng bị kẹt kính. Hùng 0908189595Vấn đề này cũng k khó lắm. Nếu bác k tự tin và tin tưởng thì mang xe qua e ktravà tư vấn cho bác. Cafe giao lưu cũng vui. Địa chỉ bên em https://www.facebook.com/pages/Gara-Ô-Tô-Hai-Tấn/271363836398305?ref=hl
Cám on da doc tin