mới thấy thớt qc elantra n-line turbo li hợp kép các kiểu... chắc chưa ting ting nên có bài này luôn...
cứ AT thông thường cho chắc ăn; không thì MT, sửa nó cũng hạt dẽ....
cứ AT thông thường cho chắc ăn; không thì MT, sửa nó cũng hạt dẽ....
Đưa 1 chiều thì anh bảo ting ting. Đưa đa chiều anh cũng bảo ting ting. Anh có thôi đi không?mới thấy thớt qc elantra n-line turbo li hợp kép các kiểu... chắc chưa ting ting nên có bài này luôn...
cứ AT thông thường cho chắc ăn; không thì MT, sửa nó cũng hạt dẽ....
anh nhìn kỷ lại xem... "chưa ting ting"...Đưa 1 chiều thì anh bảo ting ting. Đưa đa chiều anh cũng bảo ting ting. Anh có thôi đi không?
Lên bài CVT lỗi thì các anh bảo dìm xe Nhật. Lên bài Ly hợp kép lỗi các anh lại bảo dìm xe Hàn.anh nhìn kỷ lại xem... "chưa ting ting"...
ặc... khịa là để tăng tương tác mà anh;Lên bài CVT lỗi thì các anh bảo dìm xe Nhật. Lên bài Ly hợp kép lỗi các anh lại bảo dìm xe Hàn.
Tóm lại là thích lên bài nào là lên, ko cần quan tâm các anh cà khịa đâu.
Thì mình cũng đang cmt tăng tương tác với a thôi.ặc... khịa là để tăng tương tác mà anh;
đăng bài xong ai vô cũng gật gù phát rồi ra thì xong phim nhe...
Số năm ko quan trọng, quan trọng là chạy bao nhiêu vạn, nói chung cvt của toy và mit có vẻ bền, không thấy lỗi nhiềuEm chạy CVT - altis sương sương hơn chục năm, 12 vạn km, cũng chưa thấy hư hỏng gì. Ko biết xe các bác sao ?
Mazda trước giờ đứng ngoài cuộc chiến Hàn Nhựt nên quên mất luôn anh Thành viên trung lậpHình như mỗi mazda ẻo lả ko xài cvt hả mấy anh?