Em thấy nữ rất chuộng xe VW nhé, nhất là mấy em con bọ"Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu, luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất."
=> Ktv mà anh nào cũng như trong bài thì chị em mua xe VW nhiều lắm, kkk
Đúng vậy, nó luôn thay cả bộ chứ kh phải cái nào hư thay cái đó, chính vì không muốn tháo ra ráp vào cùng bộ phận, thí dụ như :Xe Đức đòi hỏi bảo dưỡng khắc khe hơn, chi ph1i cũng cao hơn một xíu. những dịp như này nên tranh thủ mang vào hãng kiểm tra, bảo dưỡng
Thay courroie cam (xe em nó nói 210K mới thay ???? ở chính hãng luôn) và còn lâu
courroie cam, thay poulie, lò xo, bơm nước, courroie máy lạnh, kiểm tra lốc lạnh, kiểm tra gaz, thay nước làm mát, thay nhớt, lọc luôn .... Thật đó
VERSION | TOUS LES (KM) | TOUS LES (ANS) |
---|---|---|
Volkswagen (VW) Polo 1.2 TDI 75cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.4 TDI 105cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.4 TDI 70cv | 150 000 KM | 10 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.4 TDI 75cv | 120 000 KM | 8 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.4 TDI 80cv | 150 000 KM | 10 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.4 TDI 90cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.6 TDI 105cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.6 TDI 75cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.6 TDI 80cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.6 TDI 90cv | 210 000 KM | 14 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.6 TDI 95cv | 210 000 KM | 7 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.8 GTI 150cv | 180 000 KM | 12 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.8 GTi Cup Edition 180cv | 180 000 KM | 12 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.9 SDI 64cv | 150 000 KM | 10 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.9 TDI 101cv | 120 000 KM | 8 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 1.9 TDI 130cv | 120 000 KM | 8 ANS |
Volkswagen (VW) Polo 2.0 R WRC 220cv | 180 000 KM | 12 ANS |
Cái nào đến trước thì thay
Link kèm - chính thức - các bác có thể thử nhé
Thân các bác
Làm ở ngoài thường không đảm bảo, em là em cứ vào hãng cho chắcGiá hãng cao lắm, t thấy cứ làm ở ngoài cho rẻ
Nếu xe còn bảo hành thì nên vào hãng. tính già lại hóa non thì mệt. Thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió tuy là chi tiết nhỏ nhưng nếu thay chính hãng thì cũng đảm bảo hơn, giup xe ổn định hơnGiá hãng cao lắm, t thấy cứ làm ở ngoài cho rẻ
Giá dịch vụ chính hãng đắt hơn ở gara ngoài là chuyện hiển nhiên, hãng nào cũng thể thôi, Toy, Kia, Hyundai, Honda gì cũng vậyXe Đức đòi hỏi bảo dưỡng khắc khe hơn, chi ph1i cũng cao hơn một xíu. những dịp như này nên tranh thủ mang vào hãng kiểm tra, bảo dưỡng
Nhưng khi giao xe cho DV chính hãng thì anh em có thể yên tâm hơn nhiều. Xe được giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn mọi phụ tùng trên xe, báo giá cũng rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, ko phải lo