Chủ đề tương tự
Em vẫn thường dùng 2 chân khi lùi, tiến lên dốc, em nghĩ đây cũng là 1 kỹ năng đi xe ATtuanle nói:hoặc 1 chân dẫm phanh, 1 chân chạm nhẹ ga
sao lại lái = 2 chân hả bác?
Còn xe bác ấy trước đây không bị mà bây giờ mới bị thì em nghĩ bác nên kiểm tra côn, vì trước đây em cũng có chiếc xe bị tương tự vậy, ở số 2, khi nhấn ga, có độ trễ tương đối lâu xe mới vọt, sau đó xử lý côn thì hết hẳn
Bác thử đưa xe đi kiểm tra côn xem nhé
cruiser nói:Em vẫn thường dùng 2 chân khi lùi, tiến lên dốc, em nghĩ đây cũng là 1 kỹ năng đi xe ATtuanle nói:hoặc 1 chân dẫm phanh, 1 chân chạm nhẹ ga
sao lại lái = 2 chân hả bác?
Còn xe bác ấy trước đây không bị mà bây giờ mới bị thì em nghĩ bác nên kiểm tra côn, vì trước đây em cũng có chiếc xe bị tương tự vậy, ở số 2, khi nhấn ga, có độ trễ tương đối lâu xe mới vọt, sau đó xử lý côn thì hết hẳn
Bác thử đưa xe đi kiểm tra côn xem nhé
e thì ko nghĩ đó là kỹ năng
e thì ko nghĩ đó là kỹ năng
Một tai họa cho động cơ khi lái xe số tư động mà 1 chân dùng phanh và 1 chân đạp nhẹ chân Ga.
Kleeman nói:cruiser nói:Em vẫn thường dùng 2 chân khi lùi, tiến lên dốc, em nghĩ đây cũng là 1 kỹ năng đi xe ATtuanle nói:hoặc 1 chân dẫm phanh, 1 chân chạm nhẹ ga
sao lại lái = 2 chân hả bác?
Còn xe bác ấy trước đây không bị mà bây giờ mới bị thì em nghĩ bác nên kiểm tra côn, vì trước đây em cũng có chiếc xe bị tương tự vậy, ở số 2, khi nhấn ga, có độ trễ tương đối lâu xe mới vọt, sau đó xử lý côn thì hết hẳn
Bác thử đưa xe đi kiểm tra côn xem nhé
e thì ko nghĩ đó là kỹ năng
Xin lỗi các bác em viết ko hết ý nên các bác hiểu lầm. Em phải dùng đến cái kỹ năng củ chuối đấy là vì lý do sau: Bình thường thì ko bao giờ em đi xe số tự động = 2 chân như vậy. Nhưng khi xe em nó bị lỗi khi xuất phát nên đấy là 1 cách an toàn mà em làm xe nó mới xuất phát được. Các bác tính: vì xe phải mớm ga vài phát thì mới thấy vào số để chạy, nếu ko đạp phanh nhỡ ga to thì nó vọt đi liệu lúc đó có kịp chuyển chân sang phanh ko ạ.
Đôi lời cùng các bác.
Hoàng Tùng nói:Xin lỗi các bác em viết ko hết ý nên các bác hiểu lầm. Em phải dùng đến cái kỹ năng củ chuối đấy là vì lý do sau: Bình thường thì ko bao giờ em đi xe số tự động = 2 chân như vậy. Nhưng khi xe em nó bị lỗi khi xuất phát nên đấy là 1 cách an toàn mà em làm xe nó mới xuất phát được. Các bác tính: vì xe phải mớm ga vài phát thì mới thấy vào số để chạy, nếu ko đạp phanh nhỡ ga to thì nó vọt đi liệu lúc đó có kịp chuyển chân sang phanh ko ạ.
Đôi lời cùng các bác.
Cho dù nó có cà tưng thì cũng nên 1 chân thôi, giật mình vừa ga vừa thắng nó khó mà đứng ngay được, lại tai hại cho máy và số nữa!
Xe tự động không bao giờ được lái = 2 chân cả, chỉ chân phải thôi, cho dù có mớm ga hay làm gì đi nữa, xe bác đã chạy 4 vạn mà bác vẫn chưa điều khiển cảm nhận ga và thắng + phản xạ nhanh....??? phải dùng 2 chân
Chào các bác!
Em xin nói lại một lần nữa là chưa bao giờ em lái xe AT bằng 2 chân, chẳng qua vì xe bị lỗi nên em phải làm thế nếu muốn xe có thể chạy được. Xe của em khi kéo về số D để xuất phát, nó cứ đứng ỳ ra ko chạy, chờ nhiều khi đến gần 1' nó mới vào số. Nếu em dùng 2 chân, 1 chân phanh, 1 chân mớm nhẹ ga thì sẽ vào số để xuất phát nhanh hơn nên em mới phải làm kiểu thế.
Mà em đang muốn hỏi các bác ý kiến về xử lý lỗi đó cũng như hỏi xem gara nào ở Hà Nội có thể làm được. Đằng này các bác cứ thảo luận vấn đề lái xe AT = 2 chân.
Đôi lời mong các bác thông cảm!
Em xin nói lại một lần nữa là chưa bao giờ em lái xe AT bằng 2 chân, chẳng qua vì xe bị lỗi nên em phải làm thế nếu muốn xe có thể chạy được. Xe của em khi kéo về số D để xuất phát, nó cứ đứng ỳ ra ko chạy, chờ nhiều khi đến gần 1' nó mới vào số. Nếu em dùng 2 chân, 1 chân phanh, 1 chân mớm nhẹ ga thì sẽ vào số để xuất phát nhanh hơn nên em mới phải làm kiểu thế.
Mà em đang muốn hỏi các bác ý kiến về xử lý lỗi đó cũng như hỏi xem gara nào ở Hà Nội có thể làm được. Đằng này các bác cứ thảo luận vấn đề lái xe AT = 2 chân.
Đôi lời mong các bác thông cảm!