lee confirmed
Hạng C
14/12/06
984
8
38
63
Không biết các chuyên gia có cao kiến gì hơn nữa không?
 
Hạng B2
25/2/16
139
219
43
53
Tp Hồ Chí Minh
Cách sửa, thay Motor ổ khoá nè bác, không có gì là phức tạp, ghê gớm cả ...
Bác liên hệ Bác @ A.KA hình như xử lý việc này dễ dàng...

Không cần thay mới nguyên bộ, tốn kém không cần thiết, vì nguyên nhân chính chỉ nằm ở Motor mà thôi ....

 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Chidoanh
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
Xử lý thiết bị điện của Merc ai nghe đa phần đều sợ, nhưng nếu hiểu về nó + quan trọng nhất là TOOLs riêng biệt (xem hình) thì dễ xử lý mà. Năm nay em làm chắc hơn 20 chiếc bị bệnh ESL.

Xe sắp chết cái khoá vô lăng hoặc ổ chìa khoá. Cái này thay hết mười mấy triệu và đặt hàng khoảng 15 ngày. Nói trước bác là cái này phải thay mới nhé, đừng nghe ông nào kêu sửa được nó chọc ngoáy vào là đi luôn bộ phận khác là tốn them vài chục triệu nữa. Xe bác nó đang chập chờn nên khi cắm máy test vào nó đâu có phát hiện ra lỗi đâu mà mấy em đó biết. Đời xe đó bị lỗi đó và cần gạt xi nhan nhiều.

Xe bác là bị dính thợ tào lao Hoặc bị vẽ vời. Hư có cái ESL mà hư luôn cái đồng hồ ???? Thay tc gần cả 100tr

Em đoán là thợ "vườn" đó không biết cách mở ESL khi đã bị lock nên phải mở odo ra luôn và làm hư nó .... TUY NHIÊN em vẫn nghĩ là bác bị Vẽ Vời mà thôi.

bệnh ESL "nặng nhất" thì chi phí sửa cũng <10tr

hình 2: nếu ESL bị hư & đã bị Lock thì khi mở lấy nó ra cũng không cần đụng đến đồng hồ.

Còn riêng đồng hồ odo trc <2015 trong kho bên em lúc nào cũng có tầm 10-15 cái .... giá thì chắc 1/3 1/4 giá hãng thôi :)
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Năm đó là 2009 bác à với lại lúc đó đâu biết bác :). Vậy em mới nói là nếu gặp thợ vườn thì tiêu ( mà làm sao mình biết ai là thợ vườn ).
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Nó chọc vào thế nào hỏng luôn cả ồ khoá và đồng hồ ( không hiển thị nhiệt độ, báo xăng...). Thay hết 3 món khoảng 100tr trong hãng ( nguyên cụm đồng hồ đã hết 65tr ).