Em đã test cả xe mới trong show room đều bị tiếng này, các bác nghe kỹ sẽ thấy, cả kỹ thuật cũng công nhận,hic
Vậy chắc do tai e tai trâu cmnrEm đã test cả xe mới trong show room đều bị tiếng này, các bác nghe kỹ sẽ thấy, cả kỹ thuật cũng công nhận,hic
Fort
forte e trước đây bị lỗi servo chân không này(nhìn từ capo vào, nó to như cái chảo, màu đen, sau tay lái), khi bị lỗi thì đạp phanh khi lùi, lúc mới nổ máy(máy nguội) sẽ rất nặng và xe bị trôi, đạp 1 vài lần thì hết(lỗi rõ nhất là lùi xuống dốc). Thaco thay cái mới cho e, tới giờ thì vài năm rồi, k vấn đề gì thêm.Phanh thủy lực???? Đúng!!!
Và đựoc trợ lực chân không, chứ không phải trợ lực khí bác….
Chân không ở đâu ra??? Tận dụng ngay áp suất âm của đường hút khí nạp!!!!
Áp suất âm ở đâu ra??? Do mấy cái piston tạo ra ở kỳ hút của nó!!!
E thì chưa test cái bác đang đề cập, nhưng một số vấn đề khác mà e thấy k hài lòng về em Optima này, e chia sẻ dựa trên trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm lái nhiều loại xe. E học và làm việc bên Đức một thời gian, nên việc ngồi và ôm vô lăng trải nghiệm 250km/h là khá thường xuyên từ AUDI A6-V6, MER E220, E200K, C220, BMW 3, 5, 7, VW passsat. Về VN e chạy cũng vài con xe hàn.
Thiết kế rất tây, option thì k bàn, rồi, tuy còn thiếu nhiều so với châu âu, ki, như rada, phanh điện, cảnh báo điểm mù, istop..
E muốn chia sẻ về khả năng vận hành của em nó chỉ ở mức độ trung bình, rất trung bình. Cảm giác phản hồi mặt đường khá, vô lăng vừa đủ, không nặng, k nhẹ(trừ chế độ eco rất khó lái). Điều e thất vọng nhất là khả năng kết hợp giữa hộp số 6 cấp và động cơ 2.0NU là không tốt so với động cơ Theta 2 thế hệ trước(động cơ NU nhỏ hơn 3mm về đường kính piston, nhưng hành trình chạy dài hơn khoảng 7mm). Động cơ thiếu moment ở vòng tua thấp, nên xe tăng tốc khá ì ạch, chạy đường trường đều ga thì ok, nhưng đường đèo dốc và cần vượt xe khác thì e nó bị lộ điểm yếu ngay, các bác tinh tế sẽ cảm nhận được em nó lên số về só liên tục và vòng tua khá cao(đường châu âu thì e nghĩ rất phù hợp với động cơ này). Có bản 2.4GDI mà k thấy bác Hải nhập về, động cơ này chắc sẽ khắc phục được vấn đề trên.
Thiết kế rất tây, option thì k bàn, rồi, tuy còn thiếu nhiều so với châu âu, ki, như rada, phanh điện, cảnh báo điểm mù, istop..
E muốn chia sẻ về khả năng vận hành của em nó chỉ ở mức độ trung bình, rất trung bình. Cảm giác phản hồi mặt đường khá, vô lăng vừa đủ, không nặng, k nhẹ(trừ chế độ eco rất khó lái). Điều e thất vọng nhất là khả năng kết hợp giữa hộp số 6 cấp và động cơ 2.0NU là không tốt so với động cơ Theta 2 thế hệ trước(động cơ NU nhỏ hơn 3mm về đường kính piston, nhưng hành trình chạy dài hơn khoảng 7mm). Động cơ thiếu moment ở vòng tua thấp, nên xe tăng tốc khá ì ạch, chạy đường trường đều ga thì ok, nhưng đường đèo dốc và cần vượt xe khác thì e nó bị lộ điểm yếu ngay, các bác tinh tế sẽ cảm nhận được em nó lên số về só liên tục và vòng tua khá cao(đường châu âu thì e nghĩ rất phù hợp với động cơ này). Có bản 2.4GDI mà k thấy bác Hải nhập về, động cơ này chắc sẽ khắc phục được vấn đề trên.
Cái tiếng reng reng đó là tiếng cái lò xo của bàn đạp phanh nó bị căng ra, nó kêu đó! Còn thắng xe du lịch là thắng dầu. Thắng xe tải mới là thắng hơi. Và thắng hơi thì nó có locker, khi hết hơi khóa bánh xe cứng luôn, bao giờ nổ máy nạp đầu hơi thì tự động nhả locker.
TÚM LẠI LÀ CHÃ CÓ VẤN ĐỀ GÌ CÃ!
TÚM LẠI LÀ CHÃ CÓ VẤN ĐỀ GÌ CÃ!