- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: lội ruộng cùng LX570
Chưa kịp rửa xe mà các bác đưa em nó trở lại là bị phạt đấy!
Cảm giác thế nào các bác ơi!
Chưa kịp rửa xe mà các bác đưa em nó trở lại là bị phạt đấy!
Cảm giác thế nào các bác ơi!
RE: lội ruộng cùng LX570
các bác tìm xem có từ off road nào trong bài trên đâu chỉ "lội ruộng" thôi mà
Thế này thì chưa thể gọi là offroad được
chỗ này còn quá hiền để test offroad
các bác tìm xem có từ off road nào trong bài trên đâu chỉ "lội ruộng" thôi mà
RE: lội ruộng cùng LX570
Offroad là để nói chung chung, bất cứ chỗ nào khg có đường nhựa, đường mòn đều gọi là offroad được.
Trông cảnh thế thôi chứ khi ngồi lên lái mới thấy cảm giác...offroad. Bãi đất này đang được san lấp, và trời mới mưa xong, cát lún không đều và trộn lẫn với bùn làm cho chiếc xe cũng mấy lần bị lún cạ gầm, các bánh xe cũng bị trượt xoáy bánh làm bùn đất văng lên rào rào ngang cửa kính. Khi bánh bị lún cạ gầm thì có thể điều khiển hệ thống treo nâng thùng xe lên được vài inches nữa để đi tiếp. Chế độ cầu chậm cho phép xe bò qua các chướng ngại vật dễ dàng, từ dưới hố lên những đụn cát cao... Do bề mặt cát bùn còn lẫn lộn nên đôi khi cảm nhận được tình trạng xe bị sàng trong giây lát trước khi các cảm biến kích hoạt chức năng chống trượt. Điều khiển những chiếc xe hiện đại như thế này cực kỳ nhàn nhã, chỉ việc đạp ga, phanh và lấy lái, còn lại là các cảm biến tự xử lý theo tình trạng mặt đường.
Offroad là để nói chung chung, bất cứ chỗ nào khg có đường nhựa, đường mòn đều gọi là offroad được.
Trông cảnh thế thôi chứ khi ngồi lên lái mới thấy cảm giác...offroad. Bãi đất này đang được san lấp, và trời mới mưa xong, cát lún không đều và trộn lẫn với bùn làm cho chiếc xe cũng mấy lần bị lún cạ gầm, các bánh xe cũng bị trượt xoáy bánh làm bùn đất văng lên rào rào ngang cửa kính. Khi bánh bị lún cạ gầm thì có thể điều khiển hệ thống treo nâng thùng xe lên được vài inches nữa để đi tiếp. Chế độ cầu chậm cho phép xe bò qua các chướng ngại vật dễ dàng, từ dưới hố lên những đụn cát cao... Do bề mặt cát bùn còn lẫn lộn nên đôi khi cảm nhận được tình trạng xe bị sàng trong giây lát trước khi các cảm biến kích hoạt chức năng chống trượt. Điều khiển những chiếc xe hiện đại như thế này cực kỳ nhàn nhã, chỉ việc đạp ga, phanh và lấy lái, còn lại là các cảm biến tự xử lý theo tình trạng mặt đường.
RE: lội ruộng cùng LX570
Thật khó so sánh bởi vì đây là 2 dòng xe khác nhau hoàn toàn. Nếu chỉ so giá mua thì thế này:
Về thời trang thì chiếc Porsche bỏ xa đối thủ lx570, cả về nội thất lẫn ngoại thất. Nội thất bọc da vàng sậm cực kỳ sang trọng, hình thức bên ngoài và thương hiệu xe thể thao nổi tiếng thì lexus không thể so sánh. Giá tiền cũng đắt hơn chút đỉnh.
Tuy nhiên, về sự tiện dụng, an toàn, thoải mái thì LX570 có phần nhỉnh hơn đôi chút. gần như tất cả cái gì ... nhúc nhích trên chiếc LX570 đều được ...điện khí hóa, từ cửa sau, bửng, cho đến ghế cũng được xếp bằng điện. trong khi chiếc Porsche này phải điều chỉnh vị trí vô lăng bằng ... cơm. về độ ồn khi vận hành thì LX570 khá hơn chiếc Porsche (bù lại Porsche có "cảm giác mặt đường" thật hơn)
LX 570 và em Cayenne kia không biết em nào hơn các bác nhỉ
Thật khó so sánh bởi vì đây là 2 dòng xe khác nhau hoàn toàn. Nếu chỉ so giá mua thì thế này:
Về thời trang thì chiếc Porsche bỏ xa đối thủ lx570, cả về nội thất lẫn ngoại thất. Nội thất bọc da vàng sậm cực kỳ sang trọng, hình thức bên ngoài và thương hiệu xe thể thao nổi tiếng thì lexus không thể so sánh. Giá tiền cũng đắt hơn chút đỉnh.
Tuy nhiên, về sự tiện dụng, an toàn, thoải mái thì LX570 có phần nhỉnh hơn đôi chút. gần như tất cả cái gì ... nhúc nhích trên chiếc LX570 đều được ...điện khí hóa, từ cửa sau, bửng, cho đến ghế cũng được xếp bằng điện. trong khi chiếc Porsche này phải điều chỉnh vị trí vô lăng bằng ... cơm. về độ ồn khi vận hành thì LX570 khá hơn chiếc Porsche (bù lại Porsche có "cảm giác mặt đường" thật hơn)
RE: lội ruộng cùng Lexus LX570 2008
Hay quá, thế mới là SUV chứ. Cứ chạy trên đường thì ... phí mất SUV . Cám ơn các bác đã cho xem!
Còn em Porsche Cayenne thì vừa rồi được toàn thể quần hùng của tạp chí Off Road Thụy sĩ bình bầu là em Off Road hay nhất trong hai năm liền đó các bác ạ.
Vài hình ảnh Cayenne off Road post hộ bác giáo và bác hòa thượng :
Hay quá, thế mới là SUV chứ. Cứ chạy trên đường thì ... phí mất SUV . Cám ơn các bác đã cho xem!
Còn em Porsche Cayenne thì vừa rồi được toàn thể quần hùng của tạp chí Off Road Thụy sĩ bình bầu là em Off Road hay nhất trong hai năm liền đó các bác ạ.
Vài hình ảnh Cayenne off Road post hộ bác giáo và bác hòa thượng :
RE: lội ruộng cùng Lexus LX570 2008
Đa số bà con chạy các em SUV này trong phố, mấy ai có được kỹ năng chạy off road đâu. Vậy các bác tài nào muốn có khả năng này thì phải tham gia các khóa học riêng ở trường (bỏ ra mỗi năm đâu độ 200 Oi thì được tham gia mọi hoạt động của CLB):
Đa số bà con chạy các em SUV này trong phố, mấy ai có được kỹ năng chạy off road đâu. Vậy các bác tài nào muốn có khả năng này thì phải tham gia các khóa học riêng ở trường (bỏ ra mỗi năm đâu độ 200 Oi thì được tham gia mọi hoạt động của CLB):
RE: lội ruộng cùng Lexus LX570 2008
Ơ. Bác Nghiêm cũng tham gia à, nhìn các bác "lôi" em nó xuống ruộng em xót quá, nhưng phải công nhận test như vầy mớitrích đoạn: canthi_td:
Khi dừng lại (đèn đỏ), camera trước và bên hông sẽ cho hình ảnh các chướng ngại vật cùng với dòng chữ cảnh báo.
RE: lội ruộng cùng Lexus LX570 2008
thế con này chạy đường đất đỏ mà mưa nữa thì sao nhỉ ? Đường rất cứng ko lún nhưng rất trơn.Em ko biết em này có thể đi nỗi ko.
thế con này chạy đường đất đỏ mà mưa nữa thì sao nhỉ ? Đường rất cứng ko lún nhưng rất trơn.Em ko biết em này có thể đi nỗi ko.
- Status
- Không mở trả lời sau này.