ĐVC-MCT thì em ít đi nên không rỏ biển báo thế nào, còn bác nói "mấy chỗ tiểu đảo rẽ phải trước ngã 4, thì lên ngã 4 nó sẽ cấm rẽ phải" thì không đúng, trừ phi có đặt thêm biển cấm rẽ. Rẽ trước hay sau là quyền của tôi tuỳ điều kiện giao thông, cũng như tuân thủ đèn tín hiệu và có mở đèn báo rẽ. Bác xem lại bài cũ ở ngã 4 Phan đăng Lưu rẽ phải qua Nguyển Kiệm, xxx giờ hết bắt lỗi tưởng tượng này được rồiThường mấy chỗ tiểu đảo rẽ phải trước ngã 4, thì lên ngã 4 nó sẽ cấm rẽ phải. Nên lỗi ko tuân thủ bb thôi
Em từng thấy 4b bị xx bắt láo ở ngã 4 Phú nhuận khi quẹo phải từ PĐL qua Nguyễn Kiệm sau ngã rẽ. Thường xxx nó hay bắt xe số tỉnh vì lớ ngớ không thuộc đường và không dám cãi vì không chắc luật. Nhưng là bắt láo vì ngã 4 này không cấm rẽ phải sau đường nhánh.ĐVC-MCT thì em ít đi nên không rỏ biển báo thế nào, còn bác nói "mấy chỗ tiểu đảo rẽ phải trước ngã 4, thì lên ngã 4 nó sẽ cấm rẽ phải" thì không đúng, trừ phi có biển cấm rẽ. Bác xem lại bài cũ ở ngã 4 Phan đăng Lưu rẽ phải qua Nguyển Kiệm, xxx giờ hết bắt lỗi tưởng tượng này được rồi
Ý em nói thường nó sẽ có bảng cấm rẽĐVC-MCT thì em ít đi nên không rỏ biển báo thế nào, còn bác nói "mấy chỗ tiểu đảo rẽ phải trước ngã 4, thì lên ngã 4 nó sẽ cấm rẽ phải" thì không đúng, trừ phi có đặt thêm biển cấm rẽ. Rẽ trước hay sau là quyền của tôi tuỳ điều kiện giao thông, cũng như tuân thủ đèn tín hiệu và có mở đèn báo rẽ. Bác xem lại bài cũ ở ngã 4 Phan đăng Lưu rẽ phải qua Nguyển Kiệm, xxx giờ hết bắt lỗi tưởng tượng này được rồi
Đường mai chí thọ em đi thường xuyên nhưng toàn đi thẳng ko quẹo vào đường pác chủ bao giờ. Nhưng em nhớ chỗ này ko có biển cấm rẽ đâu. chả ai rẽ phải như pác cả nhưng pác rẽ cũng ko sai nên ko thể phạt được
Có cái đèn rẽ phải ngay đó mà phạt cái gì ta?
Thông thường cứ căn theo biển 411 và vạch mũi tên mà đi. Nếu có biển, vạch mà đi sai thì 150k, lỗi ko tuân thủ bb, vạch kẻ.
Thông thường cứ căn theo biển 411 và vạch mũi tên mà đi. Nếu có biển, vạch mà đi sai thì 150k, lỗi ko tuân thủ bb, vạch kẻ.
Mình vẫn rẽ phải đoạn này. Thậm chí là rẽ từ làn bên trái chiếc Innova, không có biển cấm lẫn biển cho phép luôn.Có cái đèn rẽ phải ngay đó mà phạt cái gì ta?
View attachment 795817
Thông thường cứ căn theo biển 411 và vạch mũi tên mà đi. Nếu có biển, vạch mà đi sai thì 150k, lỗi ko tuân thủ bb, vạch kẻ.
Từ khu Văn Minh muốn vô trường AIS mà không rẽ phải tới nút An phú quay đầu thì chỉ có bay
Bác chủ chú ý tôi viết dưới đây rồi nhớ lại xem có đúng không nhé. Mua bánh mì mà không biết lỗi gì thì pó tay với bác rồi.e mới bị tốn bánh mì ngay khúc này. các bác cho e hỏi là e bị lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ?
do ko rành đường nên tới ngã tư đèn xanh đỏ e mới quẹo phải. thế là bị xxx thổi. phán là sai làn. anh em này nọ thì tốn vài ổ bánh rồi đi. về nhà search google mới thấy phải quẹo mũi tên màu xanh mới đúng.
mà e nhớ lúc gần tới đèn đỏ thấy cũng nghi nghi mà để ý ko thấy biển 411 nên phân vân ko biết mình bị lỗi gì. phải đi theo mũi tên xanh hay đỏ? mong các bác khai sáng.
Cách đây 2 năm khi đi ngang qua đây mình cũng bị bắt ở đây 1 lần. Và được nhắc nhở cho đi trong vòng 3 nốt nhạc. Bây giờ có gì thay đổi không thì không biết, ai thường đi khu vực này nhảy vào comment vài câu dùm cho chính sát.
yyy: Lỗi gì vậy anh?
xxx: Anh đi sai làn. Đường này oto chỉ chạy được 1 lane bên trái, mấy lane còn lại dành cho xe máy. (Nếu mình nhớ không lầm thì Mai chí thọ ở đó có tới 8 lane, 4 lane bên trái dành cho oto thì không nói rồi, 4 lane bên phải hỗn hợp thì oto chi chạy được 1 lane bên trái 3 lane cho xe máy).
yyy: Tui mới rẻ phải không thấy biển báo phân lane sao mà biết được lane nào dành cho oto.
xxx: Vậy tui nhắc nhở thôi.
yy: Ok.
Theo ý kiến tui thì quẹo phải theo hình "1" hay "2" đều không sai. Chỉ sai lane trên đường MCT do không có biển báo tại ngã tư.