Hạng D
19/7/11
1.786
6.932
113
Sao bác không xin cái biên bản coi nó ghi lỗi gì. Ghi sai làn thì bác chú thích thêm vào mục ý kiến là bùng bình không có vạch phân làn.
 
Hạng B2
17/12/14
391
662
93
Ủa, năm ngoái hả bác 1/1/2014 ? Bác có lộn ko ??!
Năm ngoái đúng rồi đó Bác 51A-989.39 vì xem ngày chủ thớt đăng là ngày 02/01/2014 và cafe Donal gì gì làm toàn màu đen phía bên phải ngay vòng xoay treo băng rôn màu đỏ sắp khai trương đó, Bác xem clips là biết liền à.​
 
Hạng C
18/1/15
702
536
93
48
Bác Đâm Guốc mà thấy vụ này chắc mừng lắm, nghe nói hum ni bác í đi săn xxx bẩn nà !
 
  • Like
Reactions: xeotobonbanh
Hạng C
18/1/15
702
536
93
48
Năm ngoái đúng rồi đó Bác 51A-989.39 vì xem ngày chủ thớt đăng là ngày 02/01/2014 và cafe Donal gì gì làm toàn màu đen phía bên phải ngay vòng xoay treo băng rôn màu đỏ sắp khai trương đó, Bác xem clips là biết liền à.​
Ủa, zi mình cập nhật trễ hả ? :3dandap:
 
Hạng C
18/1/15
702
536
93
48
Năm ngoái đúng rồi đó Bác 51A-989.39 vì xem ngày chủ thớt đăng là ngày 02/01/2014 và cafe Donal gì gì làm toàn màu đen phía bên phải ngay vòng xoay treo băng rôn màu đỏ sắp khai trương đó, Bác xem clips là biết liền à.​
Vậy khong biết lúc này còn bác nào bị hốt lỗi này nữa ko !
 
Hạng B2
17/9/14
129
149
43
34
Sao bác không hỏi nó trong bùng binh không có vạch kẻ đường thì dựa vào đâu mà nói mình chạy sai làn đường ?? và Dễ dãi như bác hèn chi mấy xxx ko hư :3dmong:
 
Hạng D
18/12/10
2.040
2.500
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Chuyện như thế này AEOS đã bàn tán đến mấy cái thớt và từ mấy năm trước...mình thật sự cảm kích nổ lực của nhiều AE, tham gia giao thông khi gặp phải những điều "chướng tai gai mắt" thì cố gắng có vài hành động cương quyết để góp phần làm trong sạch, cho cuộc sống liên quan đến giao thông phần nào được tốt đẹp hơn..mặc dầu những "chướng tai gai mắt" đã giống như các khối u tồn tại và phát triển đến mức độ tưởng chừng không thể nào làm gì được.... AEOS có tham gia đọc, tìm hiểu thông tin trên các phương tiện thì biết và có thể tránh, nhưng rồi trên 99% các lái xe hàng ngày lại là những người không có thời gian, điều kiện để tiếp cận thông tin như các AEOS, thì vẫn cứ là con mồi cho những cái thói "chướng tai gai mắt" nhan nhản ngoài đường hàng ngày.

Từ ngày làm mem của OS, mình học hỏi thêm nhiều điều từ trải nghiệm thực tế của các AEOS, hiểu thêm về luật, chấn chỉnh những cái hiểu chưa đúng của mình về luật, chấn chỉnh cái thói quen không đúng, và nhất là biết thêm cách để mà tiết kiệm thời gian, công sức của chính mình trước một số tình huống khi tham gia giao thông, biết cách bảo vệ mình tránh phiền toái cho dầu nghĩ rằng mình có đúng luật...Hành vi qua vòng xoay cũng là một ví dụ. Nếu khi vào khu vực vòng xoay, dầu có đi thẳng đi nữa thì cứ signal trái, sau đó chuyển signal phải khi ra..chẳng thấy luật pháp nào nói bắt buộc phải đi như vậy, nhưng cứ tự động làm như cái máy như thế thì chẳng bao giờ bị chận lại....khổ dzậy đó!
 
Hạng B2
17/12/14
391
662
93
Chuyện như thế này AEOS đã bàn tán đến mấy cái thớt và từ mấy năm trước...mình thật sự cảm kích nổ lực của nhiều AE, tham gia giao thông khi gặp phải những điều "chướng tai gai mắt" thì cố gắng có vài hành động cương quyết để góp phần làm trong sạch, cho cuộc sống liên quan đến giao thông phần nào được tốt đẹp hơn..mặc dầu những "chướng tai gai mắt" đã giống như các khối u tồn tại và phát triển đến mức độ tưởng chừng không thể nào làm gì được.... AEOS có tham gia đọc, tìm hiểu thông tin trên các phương tiện thì biết và có thể tránh, nhưng rồi trên 99% các lái xe hàng ngày lại là những người không có thời gian, điều kiện để tiếp cận thông tin như các AEOS, thì vẫn cứ là con mồi cho những cái thói "chướng tai gai mắt" nhan nhản ngoài đường hàng ngày.

Từ ngày làm mem của OS, mình học hỏi thêm nhiều điều từ trải nghiệm thực tế của các AEOS, hiểu thêm về luật, chấn chỉnh những cái hiểu chưa đúng của mình về luật, chấn chỉnh cái thói quen không đúng, và nhất là biết thêm cách để mà tiết kiệm thời gian, công sức của chính mình trước một số tình huống khi tham gia giao thông, biết cách bảo vệ mình tránh phiền toái cho dầu nghĩ rằng mình có đúng luật...Hành vi qua vòng xoay cũng là một ví dụ. Nếu khi vào khu vực vòng xoay, dầu có đi thẳng đi nữa thì cứ signal trái, sau đó chuyển signal phải khi ra..chẳng thấy luật pháp nào nói bắt buộc phải đi như vậy, nhưng cứ tự động làm như cái máy như thế thì chẳng bao giờ bị chận lại....khổ dzậy đó!
Bác nói chí phả, hoàn toàn đúng 100%, sáng sớm ủng hộ Bác cho tinh thần sảng khoái cái coi..hehe............