Em nghe 1 giọng nói nữ trong xe khi xe bắt đầu dừng lại: "Thôi, đưa cho nó ba trăm đi!" khi chưa biết xxxx dừng vì cái gì.
Tinh thần của đa số người tham gia GT ở ta là vậy! Đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho nạn mãi lộ của xxxx ngày càng mạnh! Và chính người tham gia GT chúng ta lãnh hậu quả từ chính thái độ của bản thân mình!
Tinh thần của đa số người tham gia GT ở ta là vậy! Đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho nạn mãi lộ của xxxx ngày càng mạnh! Và chính người tham gia GT chúng ta lãnh hậu quả từ chính thái độ của bản thân mình!
Cách đây chưa đến một tháng, em từ Hàng xanh về đến vòng xoay Điện Biên Phủ, xi nhan trái khi vào vòng xoay, sau đó xi nhan phải khi bắt đầu ra vòng xoay.
Lúc đó cũng đã khuya.
Một anh cầm gậy ra chỉ em vào. Em đã kinh nghiệm, chỗ này chuyên bắt xi nhan ra vòng xoay nè.
Tự kiểm thấy mình xi nhan đầy đủ, không lỗi gì.
Xuất trình giấy tờ, anh này bảo em không xi nhan khi ra khỏi vòng.
Em bảo tui có xi nhan, nhưng để cho chắc, em vào lại xe bật xi nhan coi có bọ đứ đèn không thì thấy bình thường
Quay ;lại, nói là tui có bật và đèn xe tui bình thường.
Anh ta nói: anh thấy tụi tui anh mới bật, bật trễ
Em cãi kịch liệt, vì em quá kinh nghiệm chỗ này, và ko bật trễ. Nói đi lại một hồi anh ta cho đi.
Qua đó thấy rằng: anh ta cố ép để phạt, ngày trước họ đứng xa hơn, gần ngã tư DTH - DBP, nay họ tới gần hơn, nếu xe mà xi nhan chậm chút là họ cũng bắt. Dạo này hình như lái xe có ý thức hơn, việc bắt phạt khó hơn hay sao mà họ cố ép lỗi như thế.
Lúc đó cũng đã khuya.
Một anh cầm gậy ra chỉ em vào. Em đã kinh nghiệm, chỗ này chuyên bắt xi nhan ra vòng xoay nè.
Tự kiểm thấy mình xi nhan đầy đủ, không lỗi gì.
Xuất trình giấy tờ, anh này bảo em không xi nhan khi ra khỏi vòng.
Em bảo tui có xi nhan, nhưng để cho chắc, em vào lại xe bật xi nhan coi có bọ đứ đèn không thì thấy bình thường
Quay ;lại, nói là tui có bật và đèn xe tui bình thường.
Anh ta nói: anh thấy tụi tui anh mới bật, bật trễ
Em cãi kịch liệt, vì em quá kinh nghiệm chỗ này, và ko bật trễ. Nói đi lại một hồi anh ta cho đi.
Qua đó thấy rằng: anh ta cố ép để phạt, ngày trước họ đứng xa hơn, gần ngã tư DTH - DBP, nay họ tới gần hơn, nếu xe mà xi nhan chậm chút là họ cũng bắt. Dạo này hình như lái xe có ý thức hơn, việc bắt phạt khó hơn hay sao mà họ cố ép lỗi như thế.
Last edited by a moderator:
NGUYEN T nói:Em nghe 1 giọng nói nữ trong xe khi xe bắt đầu dừng lại: "Thôi, đưa cho nó ba trăm đi!" khi chưa biết xxxx dừng vì cái gì.
Tinh thần của đa số người tham gia GT ở ta là vậy! Đó cũng là một trong những nguyên nhân làm cho nạn mãi lộ của xxxx ngày càng mạnh! Và chính người tham gia GT chúng ta lãnh hậu quả từ chính thái độ của bản thân mình!
Đúng là kiếm lì xì đầu năm rồi. E chạy qua đoạn này toàn ép sát bên phải, phía trong honda lun để đi thẳng qua DBP mà. Ôm sát bùng binh thì ít nhất 2 lần cắt đầu xe máy & oto ah (lúc vào & lúc ra bùng binh).
Cá hô nói:Cách đây chưa đến một tháng, em từ Hàng xanh về đến vòng xoay Điện Biên Phủ, xi nhan trái khi vào vòng xoay, sau đó xi nhan phải khi bắt đầu ra vòng xoay.
Lúc đó cũng đã khuya.
Một anh cầm gậy ra chỉ em vào. Em đã kinh nghiệm, chỗ này chuyên bắt xi nhan ra vòng xoay nè.
Tự kiểm thấy mình xi nhan đầy đủ, không lỗi gì.
Xuất trình giấy tờ, anh này bảo em không xi nhan khi ra khỏi vòng.
Em bảo tui có xi nhan, nhưng để cho chắc, em vào lại xe bật xi nhan coi có bọ đứ đèn không thì thấy bình thường
Quay ;lại, nói là tui có bật và đèn xe tui bình thường.
Anh ta nói: anh thấy tụi tui anh mới bật, bật trễ
Em cãi kịch liệt, vì em quá kinh nghiệm chỗ này, và ko bật trễ. Nói đi lại một hồi anh ta cho đi.
Qua đó thấy rằng: anh ta cố ép để phạt, ngày trước họ đứng xa hơn, gần ngã tư DTH - DBP, nay họ tới gần hơn, nếu xe mà xi nhan chậm chút là họ cũng bắt. Dạo này hình như lái xe có ý thức hơn, việc bắt phạt khó hơn hay sao mà họ cố ép lỗi như thế.
mấy thằng chó xxx này nó còn ăn thịt cả đòng nghiệp của nó huống chi là dân thường
nó ép từ không có tội thành có tội...
nó đc đào tạo như vậy khi ngồi trong trường học...