ở Mỹ thì nhà máy thuê bọn thợ người Mễ, người nhập cư Nam mỹ về lắp. Tính công nghiệp, tính tự giác, kỉ luật của họ ko cao đâuXe Nhật Hàn gì, lắp ráp tại Mỹ vẫn thua từ chính quốc nhé!
Không phải từ vật liệu mà từ qui trình, cụ thể là kiểm soát CL!
Mình từng có dịp so 2 con RX350, 1 từ Japan, 1 từ Mỹ. Con made in Japan sắc nét hơn khi nhìn vào khoang máy, nhìn các góc cạnh trong ra ngoài. Nhật thì nổi tiếng với cái 5S và cực khó trong đòi hỏi kỷ luật. Người Nhật cũng tự giác chỉn chu hơn. Bọn Mỹ ầu ơ lắm.
T/h Bài này là ví dụ!
Toàn bộ máy V35A dành cho LS, LX, GX, LC300, Tundra, Sequoia lắp ráp tại Mỹ nhé. Mấy con LC, LX, LS ráp tại Nhật thì cũng nhập cục máy đó từ Mỹ.Vậy con xe LX600 nhập về VN lắp cục máy gì, đừng nói là khác với những con xe LX600 khác nhá ??
Nên kể cả LX nhập Nhật thì cũng dính vì máy ráp ở Mỹ.
Cái hãng này toàn phốt độc không à, nào thân vỏ khung gầm nào an toàn nào động cơ nào pin còn gì nữa không đến luôn đi
Khó đấy. Vì vụn động cơ theo đường dầu đi khắp nơi. K biết nó ở đâu mà vệ sinh. Rã hết từng chi tiết ra, vệ sinh sạch sẽ rồi ráp lại thì mất thời gian quá.Động cơ thu hồi gửi về nhà máy tháo ra fix lại rồi lắp cho xe mới được ko các anh
Mà tháo ra ráp lại với những động cơ đã sử dụng rồi thì chất lượng k còn được như cũ nữa. Đến lúc khách hàng phát hiện ra thì họ kiện cho mấy hết uy tín.
K biết Toy sẽ làm thế nào.