Tôi ko phải thợ nhưng nghe số 2 thì chắc chắn lỗi hộp số.Chào các bác. Xe em 3 bữa nay đi có các hiện tượng như sau:
1. Giật cục khi đang di chuyển với tốc độ đều
2. Khi dừng trả về N thì khi chuyển qua D mất vài giây mới sang số
3. Tương tự, dừng với autohold phải đạp ga vài giây xe mới giật nhẹ để đi
4. Dừng đạp thắng sau đó nhả thắng thì cũng vài giây xe.mới giật nhẹ để đi
Em đang ở Mazda Bình Tân để kiểm tra. Thấy KTV báo máy detect lỗi hộp số. Đang xử lý.
Em có hỏi nguyên nhân nhưng ktv ko biết. Em đảm bảo xe em zin ko độ đẽo mod kiếc gì.
Em sẽ cập nhật cho các bác sau khi xử lý xong.
CX5 bảo hành 5 năm mà lo gì. Bác nên post thêm hình ảnh minh họa để cộng đồng hỗ trợ. Giờ là thời đại thông tin, anh Thaco mới nghe vụ powershift trên ko dám nói nhăn nói cuội đâu. Nhớ đòi phụ tung thay thế all-new, ko sửa ko độ chế gì hết. Khi nhận xe ra điều kiện lỗi thêm lần nữa thì phải thay hộp số mới. Hình ảnh nên giữ làm tư liệu lúc đòi quyền lợi
Không bác. Nếu có thì đã dễ rồiTrên màn hình taplo nó có báo lỗi gì không Bác chủ? kể ra cũng bực mình thiệt.
Kinh nghiệm lần sau bác chủ nên quay clip lại để sau này bị hãng xử ép thì tung ra.
Ví dụ mấy anh Mỹ chạy hộp số CVT hay bị trượt bố (giống xe tay ga bị trượt bố) họ quay clip lại làm bằng chứng. Đang leo đèo mà bố nồi nóng quá nó trượt thì thốn lắm.
Ví dụ mấy anh Mỹ chạy hộp số CVT hay bị trượt bố (giống xe tay ga bị trượt bố) họ quay clip lại làm bằng chứng. Đang leo đèo mà bố nồi nóng quá nó trượt thì thốn lắm.
Khổ nhỉ!? Mua con xe mới đét, đc vài hôm lại phải nằm xưởng tháo tung toé ra nghiên cứu lại!Tôi ko phải thợ nhưng nghe số 2 thì chắc chắn lỗi hộp số.
CX5 bảo hành 5 năm mà lo gì. Bác nên post thêm hình ảnh minh họa để cộng đồng hỗ trợ. Giờ là thời đại thông tin, anh Thaco mới nghe vụ powershift trên ko dám nói nhăn nói cuội đâu. Nhớ đòi phụ tung thay thế all-new, ko sửa ko độ chế gì hết. Khi nhận xe ra điều kiện lỗi thêm lần nữa thì phải thay hộp số mới. Hình ảnh nên giữ làm tư liệu lúc đòi quyền lợi
Đắng
Chào các bác. Xe em 3 bữa nay đi có các hiện tượng như sau:
1. Giật cục khi đang di chuyển với tốc độ đều
2. Khi dừng trả về N thì khi chuyển qua D mất vài giây mới sang số
3. Tương tự, dừng với autohold phải đạp ga vài giây xe mới giật nhẹ để đi
4. Dừng đạp thắng sau đó nhả thắng thì cũng vài giây xe.mới giật nhẹ để đi
Em đang ở Mazda Bình Tân để kiểm tra. Thấy KTV báo máy detect lỗi hộp số. Đang xử lý.
Em có hỏi nguyên nhân nhưng ktv ko biết. Em đảm bảo xe em zin ko độ đẽo mod kiếc gì.
Em sẽ cập nhật cho các bác sau khi xử lý xong.
Cái số 2 khi bác chuyển từ D sang N thì xe sẽ chuyển sang chế độ i-stop, máy sẽ tắt. Sau khi bác chuyển lại từ N vào D thì mất 1 giây để máy tự đề lại...sau đó xe mới chạy. Chắc bác mới lái dòng Mazda và chưa rành vụ istop này.
Khi đạp thắng sâu thì cũng kích hoạt istop và máy cũng sẽ tắt, khi thả thắng cũng mất 1 giây để máy đề lại, nên cảm giác xe sẽ rung khi đề máy lại.
Kỹ thuật hãng yếu quá...mấy cái istop này cũng không biết cách trả lời cho khách hàng nữa.
về N mà còn istop à bác??!?!?!?Cái số 2 khi bác chuyển từ D sang N thì xe sẽ chuyển sang chế độ i-stop, máy sẽ tắt. Sau khi bác chuyển lại từ N vào D thì mất 1 giây để máy tự đề lại...sau đó xe mới chạy. Chắc bác mới lái dòng Mazda và chưa rành vụ istop này.
Khi đạp thắng sâu thì cũng kích hoạt istop và máy cũng sẽ tắt, khi thả thắng cũng mất 1 giây để máy đề lại, nên cảm giác xe sẽ rung khi đề máy lại.
Kỹ thuật hãng yếu quá...mấy cái istop này cũng không biết cách trả lời cho khách hàng nữa.