Bác có đang dùng xe Mazda không? Bác đang chạy tới đèn đỏ chuyển D sang N thì istop sẽ được kích hoạt. Đạp thắng trở lại hoặc vào D thì xe nổ máy lại.về N mà còn istop à bác??!?!?!?
Em lên xe là thò tay tắt cái istopCái số 2 khi bác chuyển từ D sang N thì xe sẽ chuyển sang chế độ i-stop, máy sẽ tắt. Sau khi bác chuyển lại từ N vào D thì mất 1 giây để máy tự đề lại...sau đó xe mới chạy. Chắc bác mới lái dòng Mazda và chưa rành vụ istop này.
Khi đạp thắng sâu thì cũng kích hoạt istop và máy cũng sẽ tắt, khi thả thắng cũng mất 1 giây để máy đề lại, nên cảm giác xe sẽ rung khi đề máy lại.
Kỹ thuật hãng yếu quá...mấy cái istop này cũng không biết cách trả lời cho khách hàng nữa.
Hiện tại xe em vẫn nằm tại Mazda Bình Tân. Sau 3 ngày ko tìm được nguyên nhân thì hôm thứ 7 họ báo em là đã gọi kỹ xư của nhà máy xuống. Chiều thứ 7 thì báo là sẽ bảo hành do lỗ hộp số. Vấn đề làm em không hài lòng là trong suốt quá trình bên mazda bình tân ko hề chủ động gọi em. Em luôn phải gọi để cập nhât tình hình. Kể cả khi tìm được nguyên nhân cùn chả gọi em, có hướng xử lý cũng không báo, em hỏi chốt lại khi nào xong thì chưa biết. Hẹn em thứ 2 vô check lịch mới báo lại được. Sáng mai em sẽ ghé để xem sao
Thanks bác. Lúc nhận xe bác cứ yêu cầu cấp giấy chứng nhận sữa chữa bộ ly hợp có con dấu đại lý. Nói chung là gần như đầy đủ còn dấu của hợp đồng vậy. Đó sẽ là chứng cứ của mình sau nàyBáo lỗi của hãng là lỗi bộ ly hợp khi chạy số thấp. Hãng sẽ bảo hành. Đó chỉ là nói miệng. Em chưa thấy bất kỳ giấy tờ nào. Bữa nào xe xong nhận xe ký biên bản em chụp cho các bác xem.
Phiếu sửa chữa.Thanks bác. Lúc nhận xe bác cứ yêu cầu cấp giấy chứng nhận sữa chữa bộ ly hợp có con dấu đại lý. Nói chung là gần như đầy đủ còn dấu của hợp đồng vậy. Đó sẽ là chứng cứ của mình sau này
Thay món gì sẽ có liệt kê như bt. Chỉ khác là mục giá cả ghi 0 đồng nếu bảo hành.