RE: LONG SƠN (4 - 5/10/2008).
Kính thưa các bác về chuyến đi Long sơn em xin có mấy ý kiến nhỏ như sau:
1. Chúng ta phải gấp rút tổ chức tiền trạm , để nên ngay KH chi tiết càng sớm càng tốt.
Không nên ỷ vào địa điểm gần , vị trí quen thuộc , mà không tiến hành tiền trạm. Vì khi di chuyển một đoàn đông người và xe khác hẳn chuyến đi của một nhóm người. CHúng ta phải khảo sát kỹ các điểm dừng xe , đậu xe , chỗ vui chơi , chỗ nghỉ ,chỗ vệ sinh vv...
Đoàn tiền trạm nhất thiết phải có sự tham gia của những người có KN về vấn đề này, và người sẽ chỉ huy đoàn đi chuyến này.
Trong trường hợp này em thấy nếu có sự tham gia của bác Trentungcayso thì sẽ rất may mắn
, Vì bác rất có KN và cực kỳ nhiệt tình.
2.TRong việc di chuyển nhất thiết phải mỗi xe phải có một bộ đàm. Nếu không việc đi chung đoàn gần như không có ý nghĩa.
Việc liên lạc và chỉ huy sẽ không thông suốt , kể cả khi đi và khi dạo chơi.
3.Luôn phải có một bộ chỉ huy thống nhất , nếu không chúng ta cứ tượng tượng đàn vịt như thế nào thì chúng ta sẽ gần gần như vậy , em xin lỗi tất cả các bác .
KN trong chuyến đi MT cho em thấy khi di chuyển trên đường là nhờ cậy rất nhiều vào các bác : Bờm điên, Nguyễn Hùng ,Hai lúa , Hodacdan , toàn là những nguời rất có KN và rành đừong. Việc ăn nghỉ ,off được sự chuẩn bị rất tốt của các bác B2 ,SGG.
Trong chuyến đi BMT cũng trông cậy rất nhiều vào các bác F1racer, trentungcayso ,bacthangdau, nhất là F1racer ,một người rất có KN và đã tiến hành tiền trạm rất kỹ mặc dù BMT là quê hương bác ấy.
Một điểm nữa chúng ta cần lưu ý là yếu tố thời tiết , bây giờ đang là mùa mưa , chỉ cần có mưa to là các KH ngoài trời của chúng ta sẽ phá sản , nên luôn cần có KH dự phòng, Vấn đề ngủ lều cũng vậy ,một khi có trẻ em và phụ nữ thì gần như là không thể , chưa kể chi phí mua sắm lều và KS chắc cũng gần như nhau.
Có vài ý kiến ,kính trình các bác xem xét.
Kính thưa các bác về chuyến đi Long sơn em xin có mấy ý kiến nhỏ như sau:
1. Chúng ta phải gấp rút tổ chức tiền trạm , để nên ngay KH chi tiết càng sớm càng tốt.
Không nên ỷ vào địa điểm gần , vị trí quen thuộc , mà không tiến hành tiền trạm. Vì khi di chuyển một đoàn đông người và xe khác hẳn chuyến đi của một nhóm người. CHúng ta phải khảo sát kỹ các điểm dừng xe , đậu xe , chỗ vui chơi , chỗ nghỉ ,chỗ vệ sinh vv...
Đoàn tiền trạm nhất thiết phải có sự tham gia của những người có KN về vấn đề này, và người sẽ chỉ huy đoàn đi chuyến này.
Trong trường hợp này em thấy nếu có sự tham gia của bác Trentungcayso thì sẽ rất may mắn
2.TRong việc di chuyển nhất thiết phải mỗi xe phải có một bộ đàm. Nếu không việc đi chung đoàn gần như không có ý nghĩa.
Việc liên lạc và chỉ huy sẽ không thông suốt , kể cả khi đi và khi dạo chơi.
3.Luôn phải có một bộ chỉ huy thống nhất , nếu không chúng ta cứ tượng tượng đàn vịt như thế nào thì chúng ta sẽ gần gần như vậy , em xin lỗi tất cả các bác .
KN trong chuyến đi MT cho em thấy khi di chuyển trên đường là nhờ cậy rất nhiều vào các bác : Bờm điên, Nguyễn Hùng ,Hai lúa , Hodacdan , toàn là những nguời rất có KN và rành đừong. Việc ăn nghỉ ,off được sự chuẩn bị rất tốt của các bác B2 ,SGG.
Trong chuyến đi BMT cũng trông cậy rất nhiều vào các bác F1racer, trentungcayso ,bacthangdau, nhất là F1racer ,một người rất có KN và đã tiến hành tiền trạm rất kỹ mặc dù BMT là quê hương bác ấy.
Một điểm nữa chúng ta cần lưu ý là yếu tố thời tiết , bây giờ đang là mùa mưa , chỉ cần có mưa to là các KH ngoài trời của chúng ta sẽ phá sản , nên luôn cần có KH dự phòng, Vấn đề ngủ lều cũng vậy ,một khi có trẻ em và phụ nữ thì gần như là không thể , chưa kể chi phí mua sắm lều và KS chắc cũng gần như nhau.
Có vài ý kiến ,kính trình các bác xem xét.