RE: Lỏng tay lái hay là phải chắc tay lái?
Lỏng hay chặc tùy lúc, tùy người (Mới học): Trước tiên cứ gá nhẹ tay, cho xe chạy thẳng xem xe có "bị đâm" hay không? Thuờng thì không. Khi chạy cần vào cua...phải giữ lái không thì sau khi bẻ lái chưa hết cua, volant sẽ trả ngược lại, nắm volant không cần thiết phải nắm cứng như nắm cán dao, mà chỉ cần nắm 4 ngón, ngón cái kẹp vành. Nhưng với xe nặng có trợ lực lái cẩn thận khi vừa đề ba, vừa bẻ lái nhiều, nhở chết máy tay lái trả nhanh, cùi chỏ thốc hông
Khi gặp đường xấu lội xình hay ổ lầy tay lái phải nắm chặt nếu không dể mất lái.
Lỏng hay chặc tùy lúc, tùy người (Mới học): Trước tiên cứ gá nhẹ tay, cho xe chạy thẳng xem xe có "bị đâm" hay không? Thuờng thì không. Khi chạy cần vào cua...phải giữ lái không thì sau khi bẻ lái chưa hết cua, volant sẽ trả ngược lại, nắm volant không cần thiết phải nắm cứng như nắm cán dao, mà chỉ cần nắm 4 ngón, ngón cái kẹp vành. Nhưng với xe nặng có trợ lực lái cẩn thận khi vừa đề ba, vừa bẻ lái nhiều, nhở chết máy tay lái trả nhanh, cùi chỏ thốc hông