giá cả cũng sẽ kèm cái gọi là hạng sang và các dịch vụ cũng như tương tich với thị trường VN và Châu Á nói riêng
khả năng vô đốiGiúp xe chạy nhanh hơn = tiết kiệm nhiên liệu đó bác
em là em sợ continental lắm rồi, em mua 4 cái DWS EXTREMELY CUA CONTINENTAL, CHAY XE RUNG VÀ BỊ QUẸO QUA TRÁI, TAY LÁI QUẸO NẶNG. EM TRẢ LẠI HẢNG RỒI ĐỔI MICHEILIN AS-3 CHẠY HẾT XẢY LUÔN, ÊM MÀ CHẠY NHANH. Ở MỸ THÌ MICHELIN MẤT HƠN CONTI KHOẢNG $200. BẢO HÀNH 45,000 MILES
Bác có dìm hàng người ta không vậy. Nguyên tắc khi gắn vỏ mới thường phải cân chỉnh mâm và thước lái lại hết thì mới bảo đảm an toàn và ổn định, còn xe chay rung lắc, tay lái quẹo... thì chắc chắn do mâm hoặc hệ thống lái chưa chuẩn ợh, không có chuyện xe đang chạy rung lắc, tay lái nặng mà chỉ thay vỏ thì tự nhiên lại chay ngon lại được ! Theo e biết thì Continental và Michelin là hàng hịêu trong ngành vỏ xe thế giới, nên chất lượng e nghĩ Ok. Không phải dễ mà mấy hãng xe sang như Mẹc, BMW, Audi, Ran Rover.. lại hay dùng Continental làm hàng theo xe đâu ạh ...
E nhập về bán rất nhiều xe từ Mỹ nè, xe có vỏ Continental hoặc Mic thường trang bị cho xe cao cấp và e bán cũng dễ bán hơn hehe...
E nhập về bán rất nhiều xe từ Mỹ nè, xe có vỏ Continental hoặc Mic thường trang bị cho xe cao cấp và e bán cũng dễ bán hơn hehe...