Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Lốp này ứng dụng trong quân đội Mỹ lâu rồi, k xăm k vành luôn.
Ưu điểm: bền, độ bám đường tốt, an toàn vì k bị nổ, ổn định theo phương ngang.
Nhược điểm chí tử khiến nó chưa thể áp dụng rộng rãi: không ổn định theo phương dọc.
 
Hạng C
9/3/15
731
931
93
29
Lốp này ứng dụng trong quân đội Mỹ lâu rồi, k xăm k vành luôn.
Ưu điểm: bền, độ bám đường tốt, an toàn vì k bị nổ, ổn định theo phương ngang.
Nhược điểm chí tử khiến nó chưa thể áp dụng rộng rãi: không ổn định theo phương dọc.
Ổn định theo phương ngang với phương dọc gì gì đó là sao em vẫn chưa hiểu bác ơi , bác giải thích cho em với :D
Công nhận bác hiểu biết nhiều thật :3dup:
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Ổn định theo phương ngang với phương dọc gì gì đó là sao em vẫn chưa hiểu bác ơi , bác giải thích cho em với :D
Công nhận bác hiểu biết nhiều thật :3dup:
Bác quá khen, em biết vì em cũng đã nghĩ tới nó từ trước khi đọc bài này. Nếu em mà ở bên Mỹ giờ này em phải đăng ký hàng trăm bằng sáng chế rồi :D
Ổn định phương ngang tức là khi xe bị trượt ngang thì lốp nó không ảnh hưởng gì, với lốp thường là dễ bị bung hoặc nổ.
Ổn định phương dọc là khi tác dụng lực theo phương dọc ví dụ như phanh xe nó không đứng lại ngay như lốp thường mà bùng nhùng một tý mới đứng lại được. hoặc khi tăng tốc nó không tăng ngay mà bị níu lại một chút mới tăng lên. Em chưa rõ về độ an toàn ở tốc độ cao, nhưng cái này nó gây khó chịu cho người sử dụng.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Bác quá khen, em biết vì em cũng đã nghĩ tới nó từ trước khi đọc bài này. Nếu em mà ở bên Mỹ giờ này em phải đăng ký hàng trăm bằng sáng chế rồi :D
Ổn định phương ngang tức là khi xe bị trượt ngang thì lốp nó không ảnh hưởng gì, với lốp thường là dễ bị bung hoặc nổ.
Ổn định phương dọc là khi tác dụng lực theo phương dọc ví dụ như phanh xe nó không đứng lại ngay như lốp thường mà bùng nhùng một tý mới đứng lại được. hoặc khi tăng tốc nó không tăng ngay mà bị níu lại một chút mới tăng lên. Em chưa rõ về độ an toàn ở tốc độ cao, nhưng cái này nó gây khó chịu cho người sử dụng.

Chắc các hãng đã tìm ra phương pháp khắc phục phương dọc nên mới chuẩn bị hậu phương & phương án triển khai! :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Matiz22
Hạng C
21/6/15
987
797
93
64
mấy cái vỏ kumho bơm hơi tui đang đi đã thấy ồn bà cố ,vỏ ko hơi có khi phải đeo bịt tai như lính xe tăng thì toi
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
23/8/08
3.172
1.869
113
45
Con này chỉ dành cho máy cày thôi cái mà chỉ chạy chậm chậm 10~20km/h.
Xe hơi mà chạy dễ bị mất cân bằng do nước / bùn hoặc bất cứ cái gì nó chui vào các khe trống mà không chịu ra!
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Chắc các hãng đã tìm ra phương pháp khắc phục phương dọc nên mới chuẩn bị hậu phương & phương án triển khai!
Em tính rồi. Muốn ổn định theo phương dọc thì phải sử dụng nhiều nan chéo. Nhưng khi sử dụng nan chéo độ cứng tăng lên, sóc k chịu đc, tính linh hoạt với địa hình giảm đi.
Chưa kể độ cứng k thể thay đổi khi thay đổi tải trọng.
Nói chung chỉ có một trong hai sự lựa chọn: một là chơi thú nhún, hai là đi lốp đặc. Chưa thể chiếm ưu thế với lốp truyền thống. :D