Độ mâm chỉ để pro hơn thâu, tất nhiên khi tăng đường kính thì sẽ thay đổi tiết diện tiếp xúc mặt đất và chiều cao thành lốp cho phù hợp, sở dĩ tụi tây nói chơi được là nó có điều kiện, cần món giè nó ra bãi có món đóa, còn anh em mình....thay cái lốp không đúng pài....xăng hao đã 1 phần, thướt lái, láp, máy.....nhanh rệu lémOntuhily nói:205 bản lốp lớn hơn 1 chút, bám đường hơn 1 chút, nặng máy hơn 1 chút & hao xăng hơn 1 chútprima nói:Bác nào đã trải nghiệm 205/60R15 thì chỉ giáo giúp e với ạ?
dung_gialai nói:Độ mâm chỉ để pro hơn thâu, tất nhiên khi tăng đường kính thì sẽ thay đổi tiết diện tiếp xúc mặt đất và chiều cao thành lốp cho phù hợp, sở dĩ tụi tây nói chơi được là nó có điều kiện, cần món giè nó ra bãi có món đóa, còn anh em mình....thay cái lốp không đúng pài....xăng hao đã 1 phần, thướt lái, láp, máy.....nhanh rệu lém
Vậy thì cứ 195/60R15 cho nó lành hả bác Dũng?
Quan niệm của em thiết kế sao thì chơi vậy, tuy nhiên nếu nâng cấp thì cũng ít thôi, ví dụ: 185/70/14 thì lên 195/60/15 là hợp lý vì sai lệch cũng không nhiều lắmprima nói:dung_gialai nói:Độ mâm chỉ để pro hơn thâu, tất nhiên khi tăng đường kính thì sẽ thay đổi tiết diện tiếp xúc mặt đất và chiều cao thành lốp cho phù hợp, sở dĩ tụi tây nói chơi được là nó có điều kiện, cần món giè nó ra bãi có món đóa, còn anh em mình....thay cái lốp không đúng pài....xăng hao đã 1 phần, thướt lái, láp, máy.....nhanh rệu lém
Vậy thì cứ 195/60R15 cho nó lành hả bác Dũng?
Tất nhiên khi thay đường kính lốp thì phải thay các thông số đi kèm, mục đích là để giải quyết về sai số tốc độ cho phép, dưng ngoài tốc độ ra thì nó ảnh hưởng đến cái giề...cái lày không thể tùy tiện
prima nói: