Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Do em là dân mới amateur chạy loại lốp này, xin các bác cho vài lời khuyên cũng như ý kiến về em í.
Chứ tình hình hôm vừa rồi em lỡ dại đi vào đường Ma Rừng Lũ Quán, toàn sỏi, đá băm, đá bự, bén,...mà tâm trạng cứ lo lắng như thế nào ấy. Vì nghĩ lỡ có chuyện gì thì lốp đâu mà thay? (dù biết là có bị găm thì cũng còn đi được thêm trăm cây, nhưng trăm cây thì cũng chưa về đến BMW để mà sửa)
Tự nhiên cái thấy hết sướng.
Haizz
Đọc chơi cho vui nha - lốp runflat nếu dùng ở đường Việt nam hiện nay thì cũng nên cẩn thận như lốp thường, thậm chí sức chịu đựng khi rớt ổ gà hay cán vật gì trên đường thua xa lốp thường do cấu tạo thành lốp phải cứng nên khả năng "vỡ" là cao hơn lốp thường với cấu tạo mềm dẻo.
https://www.otosaigon.com/threads/vo-xe-runflat-duoc-va-mat-cac-giai-phap.8682996/
1 và 2 là bác đủ để đi an tâm rồi.
3 và 4 chỉ dành cho các cung đường xa (như xuyên Việt) mà bác sợ không có chỗ vá vỏ hoặc đợi cứu hộ lâu. Đúng là nó rất chiếm chỗ, nhưng nếu bác dùng loại mỏng (chạy tạm <80km/h) thì nó kg kg chiếm nhiều đâu.
1,2,4 ra chợ Dân sinh.
3: bác mua trên bimmerzone link bài viết đó, or bác kiếm được chỗ nào mua cho đúng xe mình là ok.
http://www.bimmerzone.com/BMW_Performance_Spare_Tire/BIM-SST-F87-KIT.html
Nếu kg mua được thì nhắn tụi em mua ship giúp ok nha!