RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Talon là sợi thép nằm ở mép trong cùng vỏ cơ bác ạ ! Banh Ta Lông : vỏ xe quá cũ, cao su và bố đi riêng, sợi thép đai đi riêng....!
Còn mấy cái "râu máy cày"[&:] đó thì em hổng rõ lắm, chắc để phân biệt vỏ mới 100% và vỏ xài lướt rồi
Đùa tí chứ cái này chắc liên quan tới vấn đề khuôn mẫu chi đó, bác nào rành rẽ lên tiếng đi....
Talon là sợi thép nằm ở mép trong cùng vỏ cơ bác ạ ! Banh Ta Lông : vỏ xe quá cũ, cao su và bố đi riêng, sợi thép đai đi riêng....!
Còn mấy cái "râu máy cày"[&:] đó thì em hổng rõ lắm, chắc để phân biệt vỏ mới 100% và vỏ xài lướt rồi
Đùa tí chứ cái này chắc liên quan tới vấn đề khuôn mẫu chi đó, bác nào rành rẽ lên tiếng đi....
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
ủa, em tưởng râu đó để làm chức năng cảm ứng (sensor) về tình trạng mặt đường rồi báo tín hiệu về ECU để nó thay đổi hệ thống treo cho phù hợp chứ nhỉ ???[>:]
ủa, em tưởng râu đó để làm chức năng cảm ứng (sensor) về tình trạng mặt đường rồi báo tín hiệu về ECU để nó thay đổi hệ thống treo cho phù hợp chứ nhỉ ???[>:]
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Nếu là lỗ thoát hơi hoặc râu như BS giải thíhc sao sao nhiều thế? có cần nhiều thế không? núm nhỏ tí cũng 4 râu, núm lớn hơn tí thì 5 râu....núm to nữa thì....nhiều râu nữa....
Nếu là lỗ thoát hơi hoặc râu như BS giải thíhc sao sao nhiều thế? có cần nhiều thế không? núm nhỏ tí cũng 4 râu, núm lớn hơn tí thì 5 râu....núm to nữa thì....nhiều râu nữa....
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Em cũng suy luận thôi, từ chuyện em thấy người ta làm vỏ xe đạp ngày trước...Mấy cộng râu là là chổ chưa hơi thừa bị ngộp trong khuôn, bảo đảm vật đúc không bị phồng do hơi bị nén trong khuôn, dể hình dung như dạng dán băng keo trên mặt kính và mặt gỗ vậy: Những vị trí bị phồng, chích 1 lỗ thế là dán phẳng luôn.
Em cũng suy luận thôi, từ chuyện em thấy người ta làm vỏ xe đạp ngày trước...Mấy cộng râu là là chổ chưa hơi thừa bị ngộp trong khuôn, bảo đảm vật đúc không bị phồng do hơi bị nén trong khuôn, dể hình dung như dạng dán băng keo trên mặt kính và mặt gỗ vậy: Những vị trí bị phồng, chích 1 lỗ thế là dán phẳng luôn.
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Cái số lượng "râu" trên mỗi "núm" phụ thuộc vào kết cấu khuôn bác ạ! Vị trí càng khuất thì càng phải nhiều "râu". Em nghĩ thếTrích đoạn: hoatran
Nếu là lỗ thoát hơi hoặc râu như BS giải thíhc sao sao nhiều thế? có cần nhiều thế không? núm nhỏ tí cũng 4 râu, núm lớn hơn tí thì 5 râu....núm to nữa thì....nhiều râu nữa....
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Thế khi đúc ruột xe tại sao hổng có lông?? Cũng có nhiều thứ = cao su mà cũng hổng có lông?
Thế khi đúc ruột xe tại sao hổng có lông?? Cũng có nhiều thứ = cao su mà cũng hổng có lông?
RE: Lốp (vỏ) tại sao???
Vỏ máy bay và vỏ F1....toàn những thằng cần đúc ác hơn.....thế mà chẳng có lông hay râu gì cả
Vỏ máy bay và vỏ F1....toàn những thằng cần đúc ác hơn.....thế mà chẳng có lông hay râu gì cả